Mourinho giải thích lý do lựa chọn Lingard trước Juventus

03:56 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ 25 tuổi đã được đá chính ngay từ đầu trong chuyến làm khách đến Turin.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tạo ra nhiều sự thay đổi so với trận đấu gặp AFC Bournemouth ở vòng 11 Premier League. Ander Herrera là cái tên được chọn thay thế cho Fred. Trong khi đó, Jesse Lingard đã có mặt trong đội hình xuất phát thay vì Juan Mata. 

Theo lí giải của Jose Mourinho, sự lựa chọn này nhằm mong tạo ra sự đột biến cho hàng công của Manchester United. "Người đặc biệt" kì vọng khả năng di chuyển và sáng tạo của tiền vệ người Anh sẽ tạo ra sự khác biệt ở trận đấu trên sân Allianz.

Mourinho giải thích lý do lựa chọn Lingard trước Juventus - Bóng Đá

 Jesse Lingard đã trở lại đội hình xuất phát.

"Đội bóng vẫn còn hai trận đấu phía trước. Manchester United đang cố gắng cải thiện sự tập trung qua mọi trận đấu. Ở trận lượt đi, chúng tôi đã không có đủ nhân sự trên ghế dự bị để tạo ra sự thay đổi. Tuy nhiên hôm nay mọi chuyện đã khác", Jose Mourinho chia sẻ.

"M.U có Marcus Rashford có thể thi đấu ở 3 vị trí khác nhau trên hàng công. Tôi hi vọng Jesse Lingard với sự sáng tạo của mình có thể tạo ra sự khác biệt", nhà cầm quân 5 tuổi nói thêm.

Đáng chú ý, Romelu Lukaku tiếp tục không được điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu vì lí do chấn thương. Quỷ đỏ thành Manchester đang trông chờ vào sự tỏa sáng của Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp đang có phong độ cao khi ghi 5 bàn chỉ sau 4 trận đấu Premier League. 

Kha Võ | 03:15 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục