Mourinho: "Giá mua Pogba sớm trở nên rẻ mạt"

08:04 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho tự tin cho rằng người hâm mộ sẽ sớm nhận ra giá chuyển nhượng của Paul Pogba như vậy vẫn là quá rẻ so với tài năng thực thụ.

Mùa Hè năm ngoái, Quỷ đỏ tiêu tốn 89 triệu bảng để chiêu mộ Pogba từ Juventus, biến tiền vệ người Pháp thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới. Tính đến lúc này, Pogba đã hoà nhập tương đối tốt tại môi trường Ngoại hạng Anh, trở thành trụ cột hàng tiền vệ M.U và được Mourinho ưu ái.

Mourinho:

Pogba trong màu áo M.U. 

Tuy nhiên vẫn còn một số CĐV chưa hoàn toàn hài lòng với những gì Pogba thể hiện. Họ cho rằng tiền vệ sinh năm 1993 thi đấu rườm rà và thiếu hiệu quả. Mới đây, đích thân Mourinho đã có những lời phát biểu động viên tinh thần cậu học trò.

Ông cho biết: "Tôi nghĩ cậu ấy đang có được những điều kiện tốt nhất, tuy nhiên mọi sự săm soi lên cậu ấy là quá khắc nghiệt, khiến Pogba gặp nhiều khó khăn. Giá trị chuyển nhượng của cậu ấy đã phản ánh điều đó. Tôi chắc chắn trong mùa Hè sắp tới, một vài cầu thủ vốn chỉ giải bằng một nửa Pogba nhưng lại có giá trị ngang cậu ấy. Tôi đang chờ đợi khoảnh khắc để cậu ấy được thoát khỏi cái 'mác' đắt giá đó.

Trong vài năm nữa, bạn sẽ nhận ra giá mua Pogba rất rẻ và tôi phải thừa nhận không nhiều đội bóng có tầm nhìn và khả năng dự đoán về tương lai cầu thủ. Vài năm trước, chi 25 triệu bảng là có ngay một cầu thủ phi thường. Hiện tại, con số đó không chỉ đơn thuần là cầu thủ, mà còn là tương lai của họ. Nếu bạn muốn mua một cầu thủ có tương lai, 20 tuổi và có tài năng, bạn phải trả số tiền như thể cậu ấy là một cầu thủ lớn."

Chiêm ngưỡng tài năng của Pogba:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:40 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục