Mourinho gây sức ép, Ramos sẽ khăn gói đến Spurs?

12:37 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn tái hợp với cậu học trò cũ của mình.

 

Zidane nói về trận hòa Villarreal 

Sau nhiều năm gắn bó, hiện tại Sergio Ramos đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Real Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới, nhưng đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Về phía Ramos, anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu, và đang yêu cầu một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Song, đội bóng Hoàng gia cho đến nay chỉ đề nghị một thỏa thuận có thời hạn 1 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, và tất nhiên nó không làm Ramos hài lòng.

Mourinho gây sức ép, Ramos sẽ khăn gói đến Spurs? - Bóng Đá

 Ramos sẽ đến Premier League? 

Rời Bernabeu, sẽ không khó khăn để ngôi sao người Tây Ban Nha tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Hiện tại, đã có hai ông lớn châu Âu đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Ramos là Juventus và Paris Saint-Germain. Ngoài ra, anh còn đứng trước cơ hội đoàn tụ với ông thầy cũ của mình, HLV Jose Mourinho.

Tribal Football cho hay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang gây sức ép lên Tottenham để CLB tiến hành liên hệ với Ramos. Và theo tiết lộ từ nhà báo Francesc Aguilar, Mourinho sẽ hạnh phúc nếu Spurs có thể đàm phán với Ramos về việc chuyển đến London.

Hiện tại, Mourinho chỉ có trong tay một trung vệ đáng tin cậy duy nhất là Toby Alderweireld.

Huỳnh Phong | 12:07 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục