Mourinho gây sốc, quyết thâu tóm bộ đôi ngôi sao Bayern

06:19 Thứ tư 24/05/2017

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Man United muốn có cả 2 ngôi sao Bayern Munich là Douglas Costa và Renato Sanches.

Ngôi vô địch Bundesliga mùa vừa qua rõ ràng chẳng thể khiến Bayern Munich hài lòng. Mới đây, chính Chủ tịch Bayern Uli Höness cùng giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố Hùm xám sẽ gây sốc trong kì chuyển nhượng mùa Hè này với những bản hợp đồng bom tấn.

Mourinho gây sốc, quyết thâu tóm bộ đôi ngôi sao Bayern - Bóng Đá

 M.U muốn có Douglas Costa.

Marco Verratti và Alexis Sanchez là 2 mục tiêu hàng đầu của Bayern. Và để dọn chỗ cho 2 ngôi sao này, đội chủ sân Allianz Arena cũng đã sẵn sàng để Douglas Costa và Renato Sanches ra đi, khi cả Costa lẫn Sanches đang không hài lòng với cuộc sống tại Đức.

Từ Anh, Man United nhanh chóng đánh tiếng hỏi mua Costa và Sanches bởi đây là 2 cầu thủ mà họ đã hỏi mua ở các kì chuyển nhượng trước nhưng không thành. Với tốc độ, kĩ thuật tuyệt vời của Costa, khả năng phản công, tấn công biên của Quỷ đỏ sẽ trở nên rất lợi hại. Còn Sanches sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa nhờ nguồn lực như vô hạn.

Trước mắt, để việc chuyển nhượng trở nên thuận lợi hơn, Man United buộc phải đánh bại Ajax trong trận chung kết Europa League diễn ra vào rạng sáng mai, để giành lấy chiếc vé dự Champions League danh giá.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Douglas Costa:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:02 24/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục