Mourinho gây sốc: Quá khó để United đạt đến đẳng cấp của Juve, Man City

05:39 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho khiến không ít người hâm mộ Quỷ đỏ phải buồn lòng khi thừa nhận đẳng cấp của Man Utd vẫn kém xa những Juventus, Barca hay Man City.

Ngay tại Old Trafford, Man Utd đã để chấp nhận trận thua 0-1 tâm phục khẩu phục trước Juventus. Đây là trận đấu mà đại diện của Serie A đã kiểm soát trận đấu hoàn toàn, và có được bàn thắng sớm do công của Paulo Dybala. Sang hiệp 2, Man Utd đã nỗ lực hơn, nhưng hoàn toàn bất lực trước Lão bà.

Mourinho gây sốc: Quá khó để United đạt đến đẳng cấp của Juve, Man City - Bóng Đá

 HLV Mourinho thừa nhận sự yếu kém của Quỷ đỏ.

Đặc biệt, ở cuộc so tài này, HLV Mourinho không hề có bất cứ thay đổi nhân sự dù, dù ngoài sân, họ vẫn còn đó tân binh đắt giá Fred hay tài năng trẻ Tahith Chong.

Khi được hỏi liệu Man Utd có thể tiến đến đẳng cấp của Juventus hay không, HLV Mourinho cho hay: "Để lên đến đẳng cấp Juventus? Barcelona? Real Madrid? Làm thế nào bạn có thể đạt đến đẳng cấp đó? Đẳng cấp của Manchester City? Nó không hề dễ dàng."

NHM Quỷ đỏ chắc chắn sẽ thất vọng khi nghe điều này từ HLV Mourinho. Nhưng có lẽ, đây là thông điệp mà Người đặc biệt gửi đến ban lãnh đạo Quỷ đỏ, để ông được cấp nhiều tiền cho kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Chiến thuật của HLV Jose Mourinho ở Man Utd:

Minh Tuấn | 04:11 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục