Mourinho: "Đừng bảo tôi 2 cậu ấy có thể đá chính"

08:51 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân 57 tuổi chia sẻ cảm xúc sau trận thua ngay trên sân nhà.

Rạng sáng nay đã tiếp tục diễn ra các trận đấu của vòng 16 đội Champions League. Trên sân nhà, Tottenham Hotspur chạm trán đối thủ nước Đức - RB Leipzig.

Tuy được thi đấu trên thánh địa nhưng Spurs lại bị đội khách lấn áp. Xuyên suốt cả trận Leipzig kiểm soát bóng đến 57%, tung ra nhiều cú sút hơn và tìm được bàn định đoạt chiến thắng do công Timo Werner

Bại trận 0-1 ngay tại thủ đô nước Anh, khó khăn bủa vây đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt trước trận lượt về trên đất Đức.

Mourinho:

 Tottenham rơi vào thế khó.

Ở cuộc đụng độ hôm nay, Mourinho không có được những quân bài tốt nhất. Chiến lược gia Bồ Đào Nha không có nhiều lựa chọn cho cả tuyến giữa lẫn hàng công. Mourinho cũng chỉ dùng 2 quyền thay đổi người để tung Tanguy Ndombele và Erik Lamela vào sân

Phát biểu qua BT Sport, HLV trưởng Spurs cảm thán: "Thôi nào, hãy nói rằng các cầu thủ Tottenham đã làm tất cả những gì họ có thể."

"Lamela - bạn có biết cậu ấy tập mấy buổi cùng đội bóng? 0. Trực tiếp từ chấn thương, chỉ tập phục hồi cùng các chuyên gia thể lực và trực tiếp thi đấu 20 phút ở Champions League.

Tôi biết Lamela chỉ có thể trao cho Tottenham 20 phút và Ndombele chẳng thể chơi 90 phút. Tôi đã cố gắng xoay xở với những mảnh ghép mình còn. Đừng bảo tôi Lamela và Ndombele có thể đá chính. Họ không thể đá chính."

Xem những lần Tottenham phá lưới các CLB Đức:

Phụng Sồ | 08:21 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục