Mourinho đưa ra phán quyết tàn bạo về cơ hội đoạt QBV của Messi

23:34 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đưa ra dự đoán cuộc đua Quả bóng vàng dành cho Lionel Messi.

Tới thời điểm này, Lionel Messi đã giành 5 Quả bóng vàng trong sự nghiệp, lần cuối cùng vào năm 2015. Trong khi đó, đối thủ Cristiano Ronaldo cũng đã 5 lần được xướng tên nhưng có vẻ như cả 2 rất khó để giành chiến thắng thêm một lần nữa trong năm nay.

Theo đó, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Messi vẫn nhận trái đắng ở bán kết UEFA Champions League trước Liverpool. Cá nhân Ronaldo cũng phải sớm dừng bước tại vòng tứ kết. Chứng kiến những gì đang diễn ra, HLV Jose Mourinho đã đưa ra nhận định cay đắng về cơ hội đoạt QBV của Messi.

Mourinho dự đoán QBV - Bóng Đá

 Mourinho nhận định về Messi.

Cụ thể, chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình RMC, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tuyên bố: "Tôi hơi nghi ngờ về khả năng Messi xứng đáng nhận Quả bóng vàng năm nay vì cậu ấy đã thất bại ở Champions League."

Messi đã không một lần chạm tay vào giải thưởng danh giá kể từ lần cuối vào năm 2015. Quả bóng vàng năm 2018 đã thuộc về Luka Modric, cho màn hình trình diễn đỉnh cao ở UEFA Champions League và World Cup với Croatia, trong đó đội bóng của anh thất bại trước Pháp ở trận chung kết.

Đây là lần đầu tiên có một cầu thủ khác giành được giải thưởng này ngoài Messi và Ronaldo kể từ năm 2007, khi Kaka của AC Milan trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng.

Video Lionel Messi đạt cột mốc 600 bàn thắng trong màu áo Barcelona:

Tiểu Lam | 23:07 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục