Mourinho đủ khôn ngoan để dẹp tan những chỉ trích

19:53 Thứ tư 28/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đủ khả năng chèo lái Manchester United khỏi những chỉ trích, theo lời Edgaras Jankauskas - học trò cũ của ông tại Porto.

mourinho

 Mourinho đủ khả năng đương đầu với thử thách. Ảnh: Internet.

HLV Jose Mourinho khởi đầu mùa giải mới rất suôn sẻ cùng với Manchester United nhưng sau đó, Quỷ đỏ bất ngờ để thua 3 trận liên tiếp trước Manchester City, Feyenoord và Watford. Lúc này, rất nhiều chuyên gia nhận định rằng, Mourinho khó có thể trụ vững được lâu tại sân Old Trafford.

Mọi chuyện chỉ tạm thời lắng xuống khi Man United có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước nhà ĐKVĐ Leicester City ở vòng 6 Premier League. Chứng kiến những gì đang diễn ra tại sân Old Trafford, Edgaras Jankauskas - người từng vô địch Champions League cùng Porto, khẳng định, Mourinho sẽ sớm giúp Man United trở lại với vị thế vốn có.

Chia sẻ với báo chí, Jankauskas cho hay: "Mourinho đủ mạnh mẽ và thông minh để đương đầu với những lời chỉ trích. Vấn đề của Man United hiện tại chưa có gì là to tát. Mọi thứ rồi sẽ khá ổn dưới bàn tay huấn luyện của Mourinho.

Những lời kêu ca, chê trách là một phần của bóng đá. Mourinho sở hữu kinh nghiệm dày dạn và biết làm cách nào để vượt qua. Nếu Man United chơi không tốt 2 hoặc 3 trận liên tiếp, Mourinho hiểu rằng, những người chỉ trích sẽ có cơ hội công kích ông."

Sắp tới Manchester United sẽ có trận gặp Zorya trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Hiện Quỷ đỏ chưa có điểm nào làm vốn sau thất bại 0-1 trước Feyenoord ở trận ra quân.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:40 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục