Mourinho đóng vai trò gì trong thương vụ Alexis Sanchez?

07:03 Thứ ba 23/01/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo tân binh Alexis Sanchez thừa nhận HLV Jose Mourinho đóng vai trò quan trọng giúp anh gia nhập Manchester United trong mùa Đông này.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn đầu tiên với đội bóng mới, tiền đạo người Chile cho biết: "Ông ấy cho rằng sự có mặt của tôi tại đây là vô cùng quan trọng. Tôi đã bị ấn tượng với cái cách M.U khao khát có tôi và họ cũng muốn tôi khoác áo số 7. Tôi cũng nghĩ rằng quyết định này đã được thông qua các cầu thủ trong đội. Các cầu thủ đôi lúc cần cảm nhận được tình yêu và sự quan trọng của mình với đội bóng.

Mourinho đóng vai trò gì trong thương vụ Alexis Sanchez? - Bóng Đá

Sanchez kí hợp đồng với M.U. 

Đó là những điều đã thu hút tôi đến đây bên cạnh HLV trưởng, người đã giành được nhiều danh hiệu tại Italia và Tây Ban Nha. Ngoài ra, Mourinho cũng là chiến lược gia ưa thích những chiến thắng."

Khi được đề nghị miêu tả về bản thân, Sanchez cho biết: "Tôi là một người luôn thích chinh phục mọi thứ. Tôi cũng muốn sự chuyên nghiệp trong từng cử chỉ. Tôi sống và đam mê bóng đá. Tôi cũng tập luyện nỗ lực hàng ngày và sau mỗi trận đấu, tôi luôn nhìn lại xem mình đã thể hiện tốt chưa và cần cải thiện điều gì. Tôi thực sự thích được chơi ở cánh trái và cả ở trung lộ nữa. Tuy nhiên tôi sẽ nói với bạn một sự thật, miễn là để tôi được chơi bóng, tôi sẽ phù hợp với mọi vị trí."

Chia sẻ với báo giới, Sanchez cũng gửi thông điệp đến các CĐV M.U trên toàn thế giới: "Tôi đã có mặt tại đây! Sanchez đang rất khao khát tất cả các danh hiệu bao gồm cả Ngoại hạng Anh và Champions League. Các CĐV hãy tận hưởng sự có mặt của tôi."

Video màn ra mắt của Sanchez:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 06:10 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục