Mourinho đòi hỏi nhiều hơn ở Paul Pogba

06:26 Chủ nhật 25/09/2016 | 3

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đã chơi rất hay trong chiến thắng 4-1 của Man United trước Leicester City. Nhưng huấn luyện viên Jose Mourinho thừa nhận ông đòi hỏi nhiều hơn nữa từ tiền vệ người Pháp.

Pogba

 Pogba đã thi đấu ấn tượng trước Leicester City. Ảnh: Internet.

Mùa hè vừa qua, Man United gây sốc khi chi 89 triệu bảng để chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus. Dĩ nhiên, niềm kì vọng vào anh của Man United là rất lớn.

Pogba đã chơi không tồi trong thời gian qua, nhưng phải đến trận đấu với Leicester City, cựu ngôi sao Juve mới cho thấy những gì tinh túy nhất của mình. Anh kiểm soát tuyến giữa tốt, tung ra nhiều đường chuyền thông minh, và có bàn thắng bằng đầu ra mắt câu lạc bộ.

Không có gì ngạc nhiên khi Pogba được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tuy nhiên, Jose Mourinho vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với ngôi sao trẻ của mình.

"Tôi không biết đây có phải là trận đấu tốt nhất của Paul Pogba kể từ khi trở về United từ Juventus hay không. Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tốt trước Southampton, chơi tốt trước Hull City," Mourinho nói.

"Khi đội bóng chơi không tốt, Paul sẽ chơi không tốt, khi đội bóng chơi tốt hơn, cậu ấy chơi tốt hơn. Chúng ta đều muốn nhiều hơn từ Paul Pogba, và từ toàn đội United. Tôi nghĩ rằng Paul và Ander đã kết hợp với nhau tốt ở hàng tiền vệ. Họ là sự bổ sung chất lượng cho nhau."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục