Mourinho: "Đó là cách Eriksen hành xử với tôi từ khi đến đây"

09:28 Chủ nhật 26/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Bồ Đào Nha phá vỡ im lặng về cậu học trò vắng mặt.

Trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup, Tottenham Hotspur đụng độ Southampton. Son Heung-min mở tỷ số cho Spurs ở phút 58 nhưng đến phút 87, Sofiane Boufal đã san bằng cách biệt cho đội chủ nhà, ấn định kết quả hòa 1-1. Tỷ số này đồng nghĩa 2 đội sẽ phải tái đấu để phân định tấm vé đi tiếp.

Phát biểu qua Metro sau trận, HLV Jose Mourinho nhận định: "Chúng tôi đã thi đấu hay. Đây là 1 kết quả giữ Tottenham sống sót."

"Chúng tôi có những cơ hội lớn trong hiệp một nhưng không thể ghi bàn. Hiệp hai Tottenham có bàn thắng, có khoảng trống để kết liễu trận đấu, nhưng không có được những đôi chân tươi mới để làm điều đó. Giovani [Lo Celso], Lucas [Moura] và Son - 15 phút cuối thật khó khăn với họ. Southampton đã giữ cường độ trong cả 90 phút."

Jose Mourinho confirms Tottenham plan to sign Giovani Lo Celso permanently  / - Bóng Đá

 Eriksen vắng mặt.

Tối qua, Christian Eriksen không góp mặt. Tiền vệ người Đan Mạch hoàn toàn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Tottenham. Eriksen được cho là sắp gia nhập Inter Milan.

HLV Jose Mourinho chia sẻ về tương lai cậu học trò: "Bạn có thể đọc những gì muốn đọc, tôi không muốn nói bất kỳ điều gì cả."

"Tôi chỉ muốn nói rằng tình huống này không nên xảy ra ở ngày 25/1 và không phải lỗi của Tottenham. Điều duy nhất tôi có thể nói là kể từ ngày tôi đến đây, Eriksen đã hành xử theo cách vô cùng chuyên nghiệp với tôi cùng đội bóng."

Xem tài năng của Eriksen:

Phụng Sồ | 08:58 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục