Mourinho đếm từng giây chờ đợi trận chung kết League Cup

17:16 Thứ bảy 25/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Man United, Jose Mourinho không che giấu được sự háo hức trước trận chung kết League Cup với Southampton ngày Chủ nhật tới.

Jose Mourinho đã giành hầu hết mọi vinh quang ở sự nghiệp huấn luyện viên. Dù vậy, Mourinho vẫn đầy cảm xúc trước trận chung kết của Man United với Southampton tại Wembley.

Mourinho đếm từng giây chờ đợi trận chung kết League Cup - Bóng Đá

 Jose Mourinho không che giấu được sự háo hức. Ảnh: Internet.

Khi còn ở Chelsea, Mourinho đã 3 lần vô địch League Cup. Còn hiện tại, nếu giúp Man United đánh bại Southampton, Người đặc biệt sẽ trở thành vị HLV đầu tiên của Quỷ đỏ giành danh hiệu này ngay từ mùa bóng đầu tiên.

Trên MUTV, HLV Mourinho cho biết: "Tôi chỉ muốn trận đấu diễn ra thật nhanh, tôi không thể chờ đợi lâu hơn được nữa. Tôi không lo lắng gì. Tôi đã là HLV nhiều năm qua, tôi tham dự nhiều trận chung kết.

Tôi muốn giành chiến thắng, tôi muốn những thử thách, tôi muốn đội bóng mau chóng ra sân. Tôi thích trận chung kết và những trận đấu lớn. Tôi cảm thấy trách nhiệm của tôi rất lớn. Tất cả là vậy.

Tôi sẽ đi ăn tối với các trợ lý. Chúng tôi đang hiểu rõ nhau hơn, và cùng nhau tập trung vào trận đấu. Đó là một trận đấu đặc biệt. Chúng tôi đang tập luyện, và đã sẵn sàng."

Xem lại chiến thắng 2-0 cho Man United trước Hull tại lượt đi bán kết League Cup:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:29 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục