Mourinho đề ra chỉ tiêu cho Man Utd trong mùa giải mới

11:54 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho khẳng định, Manchester United sẽ trở lại đúng vị thế của một đội bóng hàng đầu kể từ mùa giải năm nay và đặt mục tiêu vô địch cho toàn đội.

HLV Mourinho trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ đã cùng họ giành cú đúp danh hiệu tại cúp Liên đoàn và Europa League đi kèm với tấm vé dự Champions League. Với những sự bổ sung mạnh mẽ trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, Manchester United đang tỏ ra cực kì tự tin cho chặng đường tại Champions League cũng Premier League sắp tới. "Người đặc biệt" cho rằng Manchester United là một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh và sẽ trở lại với đúng hình ảnh ông lớn kể từ mùa này.

Mourinho đề ra chỉ tiêu cho Man Utd trong mùa giải mới - Bóng Đá

 

Trong một buổi nói chuyện mới đây với toàn bộ các cầu thủ đội 1 Manchester United, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ mục tiêu của mình trong chiến dịch 2017-2018. Theo đó, ông muốn cùng Quỷ đỏ giành cú đúp danh hiệu tại Premier League và FA Cup, điều mà CLB chưa thể có được trong suốt 18 năm qua kể từ sau mùa 1998/99 lịch sử. Ngoài ra, “Người đặc biệt” cũng muốn cùng M.U lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất của Champions League mùa này. Với những gì đã trình diễn trong 2 vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh, người hâm mộ Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tin vào mục tiêu mà Mourinho đã đặt ra.

Mourinho đề ra chỉ tiêu cho Man Utd trong mùa giải mới - Bóng Đá

 Man Utd đã có khởi đầu rất tốt trong 2 trận đấu đầu tiên ở Premier League.

Man Utd đã không đăng quang tại Premier League kể từ năm 2013 dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson. 3 đời HLV đã trôi qua với hàng trăm triệu bảng đổ vào thị trường chuyển nhượng. Quả bóng trách nhiệm bây giờ thuộc về Mourinho, với nhiệm vụ phải đưa Man United trở lại quỹ đạo chiến thắng. Như tiền đạo Lukaku đã nói trong ngày ra mắt Man United: "Mục tiêu là giành các danh hiệu mỗi năm."

Và Mourinho là người biết rõ điều đó hơn ai hết. Chức vô địch Europa League mùa trước là một thành công nhưng chỉ mang tính tương đối, vì tầm vóc của Man United lớn hơn thế. Mùa tới, khi các cầu thủ đã thấm nhuần phong cách của Mourinho, chức vô địch là mục tiêu duy nhất của Man United, còn Top 4 đương nhiên là điều mà HLV người Bồ phải làm được.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:40 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục