Mourinho đề đạt cầu thủ phải mua lên BLĐ Tottenham

13:09 Thứ sáu 26/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang nhọc nhằn trong cuộc đua top 4 mùa này. Để mạnh mẽ hơn trong mùa tới, họ cần phải bổ sung lực lượng.

Hàng thủ là nơi mà Jose Mourinho ưu tiên, bởi Tottenham không hề chắc chắn từ khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này lên nắm quyền. Đã thế, Jan Vertonghen và Juan Foyth có thể ra đi sau khi mùa bóng này kết thúc.

Và theo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, HLV Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo Tottenham thực hiện một động thái cho Gabriel Magalhaes vào mùa Hè này.

Mourinho muốn mua Magalhaes - Bóng Đá

 Gabriel thật sự tiềm năng.

Gabriel đã thu hút sự chú ý của một số đội bóng Anh và cả châu Âu sau khi anh nổi lên như một trong những hậu vệ hàng đầu ở Pháp cho Lille mùa này. Những màn trình diễn tuyệt vời của tuyển thủ Brazil này đã giúp anh được thưởng bằng một thỏa thuận mới vào đầu năm, nhưng điều đó không thể giúp Lille giữ chân anh dài lâu.

Được biết, Lille chỉ phải bỏ ra 3 triệu euro để chiêu mộ Gabriel và giờ đây, họ đang mong đợi bán cầu thủ 22 tuổi này với số tiền ít nhất là gấp mười lần.

Dù chỉ mới 22 tuổi, song Gabriel đã sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Với chiều cao cực kỳ ấn tượng (1m90) cùng bộ kỹ năng phòng ngự tuyệt vời, Mourinho tin rằng Magalhaes sẽ trở thành sự bổ sung lí tưởng cho Gà trống nếu họ thành công trong thương vụ này.

Về phần Tottenham, CLB thành London rất muốn hạn chế chi tiêu sau khi chịu một số tổn thất tài chính do Covid-19, tuy nhiên, họ sẽ phải vung tiền mặt cho lời đề nghị khẩn thiết của Mourinho.

Mourinho gây thú vị trên sân tập:

 
Minh Tuấn | 12:11 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục