Mourinho đặt mục tiêu cực khó ngày tái xuất

07:45 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã sẵn sàng cho thử thách mới sau khi trở lại băng ghế huấn luyện.

Man United đã ra quyết định sa thải Jose Mourinho hồi tháng 12 năm ngoái khi kết quả trên sân ngày càng trở nên tồi tệ. Người đàn ông 56 tuổi gần như mất hết sự ủng hộ của các cầu thủ ở phòng thay đồ Old Trafford, trong lúc Quỷ đỏ trượt dài trong cuộc chiến Top 4.

Dù vậy, chính 'Người đặc biệt' xác nhận, ông sẽ tái xuất băng ghế chỉ đạo vào tháng Sáu này khi đã nhận được 3 hoặc 4 lời đề nghị làm việc. Cá nhân Mourinho cũng đã sớm đặt ra mục tiêu khủng khi quay trở lại.

Mourinho đặt mục tiêu cực khó ngày tái xuất - Bóng Đá

 Mourinho đặt mục tiêu khủng.

Cụ thể, Mourinho chia sẻ: "Nếu có thể giành được chức vô địch Champions League lần thứ ba, thật tuyệt vời. Tôi muốn chơi ở cấp độ tốt nhất, đó là Champions League. Tôi muốn có mặt trong cuộc chiến Champions League vào mùa tới."

Về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, Mourinho tiết lộ: "Tôi có thể quay trở lại một đất nước mà tôi đã từng làm việc trước đây. Thành thật mà nói, tôi rất thích công việc ở mọi quốc gia mà tôi đã từng đặt chân đến.

Hoặc tôi có thể đón nhận thử một thứ quan trọng khác, đó là làm việc ở quốc gia thứ 5 và cố gắng giành được mọi thứ ở đó như những gì tôi đã làm trước đây."

Video Jose Mourinho - Đáng thương hay đáng trách?

Tiểu Lam | 07:07 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục