Mourinho: "Đạt điều đó với Tottenham vĩ đại hơn khi ở M.U"

23:56 Thứ sáu 21/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vừa có những phát biểu đáng chú ý trước khi cùng Tottenham có trận đấu gặp Chelsea.

Jose Mourinho đang giúp Tottenham đi đúng hướng trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League. Dù Spurs khởi đầu khó khăn nhưng hiện tại sau 26 vòng đấu, họ chỉ còn kém Top 4 của Chelsea đúng 1 điểm.

Cuối tuần này, Tottenham có cơ hội nhảy vọt lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League nếu đánh bại chính Chelsea. Và với "Người đặc biệt", đoạt vé dự UEFA Champions League cùng Tottenham chính là mục tiêu lớn nhất vào lúc này.

Trước kia, Mourinho từng phát biểu: "Tôi là người duy nhất trên thế giới vô địch ở Ý, Tây Ban Nha và Anh, không phải là danh hiệu nhỏ đâu nhé. Vị trí thứ nhì cùng Man United chính là một trong những thành tựu vĩ đại nhất của tôi trong sự nghiệp."

Mourinho: top-four finish with Spurs would be my greatest achievement - Bóng Đá

 Mourinho tại Tottenham.

Dù vậy, khi được phóng viên The Guardian đặt câu hỏi liệu việc lọt vào Top 4 mùa này cùng Tottenham có vĩ đại hơn chiến tích về nhì năm 2018, Mourinho liền đáp trả: "Trong hoàn cảnh hiện tại, câu trả lời là có.

Chúng tôi phải đối mặt với quá nhiều khó khăn. Tôi chắc chắn không một CLB nào ở Premier League, thậm chí ở cả châu Âu rơi vào hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi khi một loạt trụ cột dính chấn thương.

Chúng tôi sẽ không có Son và Kane cùng một thời điểm trong một khoảng thời gian dài. Vì thế, không chỉ cho tôi, mà cả tập thể này nếu có thể giành một vị trí trong Top 4 là một thành tựu rất vĩ đại."

Video lối đá của Tottenham:

Tiểu Lam | 22:58 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục