Mourinho đăng đàn, nói thẳng 1 câu về việc Lukaku chia tay Man Utd

11:27 Thứ bảy 14/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Bồ Đào Nha đưa ra quan điểm của mình về việc cậu học trò cũ rời nước Anh.

Mùa hè năm 2017, Manchester United quyết định chi 75 triệu bảng, biến Romelu Lukaku thành chữ ký đắt giá thứ hai trong lịch sử CLB. Ngay lập tức, Lukaku được HLV Jose Mourinho trao nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công Quỷ Đỏ. Trong mùa giải đầu tiên, tiền đạo người Bỉ cán mốc 27 bàn thắng trên tất cả đấu trường và góp công lớn giúp United về nhì tại Premier League.

Tuy nhiên sang mùa thứ hai tại Old Trafford, Lukaku đột ngột xuống phong độ. Cả mùa giải 2018/19, số pha lập công của anh chỉ còn 15. Sau khi ông thầy Mourinho ra đi, chân sút 26 tuổi cũng bị Marcus Rashford chiếm suất đá cắm trong đội hình xuất phát.

Jose Mourinho speaks out over Sanchez's Man Utd exits - Bóng Đá

 Lukaku rời United chỉ sau 2 năm.

Chán nản với tình hình tại Tây Bắc nước Anh, Lukaku công khai ý định chuyển sang Ý thi đấu. Sau nhiều lùm xùm, anh cũng được toại nguyện. Cựu số 9 Quỷ Đỏ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Inter Milan và nhanh chóng hòa nhập với Serie A. Qua 2 vòng đấu đầu tiên, Lukaku đều "nổ súng", giúp Nerazzurri toàn thắng.

Mới đây Mourinho đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Telegraph. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha cho rằng việc cậu học trò cũ chia tay United không có nghĩa anh không tạo được dấu ấn nào ở nửa đỏ Manchester: "Về Lukaku, phi vụ có vẻ như tham vọng, khao khát thay đổi của cầu thủ, hơn là quan điểm cậu ấy không mang đến bất kỳ điều gì cho United."

Xem pha lập công của Lukaku:

Phụng Sồ | 10:50 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục