Mourinho đang chờ 'giải phóng' Mkhitaryan

22:54 Thứ năm 27/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTheo quan điểm của cựu danh thủ Arsenal, Martin Keown thì Henrikh Mkhitaryan vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho ở mùa giải năm nay.

Đến thời điểm này, Henrik Mkhitaryan là nỗi thất vọng rất lớn của Manchester United. Cụ thể, kể từ sau trận thua Manchester City 1-2 tháng trước, Mkhitaryan không xuất hiện trong màu áo Manchester United thêm lần nào. 

Trước đó, HLV Mourinho khẳng định trong trận gặp Fenerbahce rằng, tiền vệ người Armenia đã bình phục nhưng lại không cho anh ra sân lấy lại cảm giác bóng. Tình trạng này tiếp tục lặp lại khi Quỷ đỏ có chiến thắng 1-0 trước Manchester City ở vòng 3 League Cup vừa qua.

mkhitaryan

 Mkhitaryan chưa tỏa sáng như kỳ vọng. Ảnh: Internet.

Rất nhiều sự chỉ trích đã dổ đồn về phía Jose Mourinho về trường hợp của Mkhitaryan. Theo đó, Các CĐV Man United cho rằng, đẳng cấp của Mkhitaryan h ơn hẳn những cầu thủ trẻ như Jesse Lingard hay Rashford nhưng 'Người đặc biệt' đã lạnh lùng nói không. Tuy vậy, cựu danh thủ Arsenal, Martin Keown lại nghĩ khác đi. Ông tin Mourinho đã có sẵn kế hoạch dành cho Mkhitaryan.

Chia sẻ quan điểm của mình trên tờ Daily Mail, Martin Keown cho hay: "Trường hợp của Henrikh Mkhitaryan là một bí ẩn chưa có lời giải. Thật kỳ quặc khi bạn chi số tiền khổng lồ để mua một cầu thủ nhưng rốt cuộc lại không sử dụng cầu thủ ấy.

Dù thế, Jose Mourinho có thể đã dự phòng sẵn kế hoạch cho Mkhitaryan. Ông ấy đang muốn Mkhitaryan thực sự bình phục hẳn và đạt thể trạng tốt nhất trước khi trở lại. Có lẽ Mourinho nghĩ Mkhitaryan chưa sẵn sàng. Nên nhớ là ông ấy đang phải hứng chịu rất nhiều áp lực thời gian gần đây."

mkhitayran2

 Mourinho đã có sẵn kế hoạch cho Mkhitaryan. Ảnh: Internet.

Giải thích lý do khiến Jose Mourinho bị chỉ trích, Martin Keown nhận định: "Khi bạn chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp nhưng không để cậu ấy ra sân thi đấu, bạn sẽ vướng vào rắc rối to. Chắc chắn Mourinho đang phải đối mặt với áp lực này.

Đây không phải lần đầu tiên những cầu thủ lớn đến và gặp khó khăn. Angel di Maria đã từng là một thương vụ sai lầm khiến Manchester United trả giá đắt. Di Maria đã cố gắng thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình nhưng hoàn toàn thất bại."

Đã có nhiều tin đồn rộ lên rằng, Mkhitaryan không hài lòng với chính Mourinho. Tờ The Times đưa tin, Mkhitaryan đã rất tức giận khi bản thân anh rất muốn ra sân trong trận đấu với Fenerbahce và đặc biệt là Man City nhưng liên tục bị bỏ rơi.

Số phút mà Mkhitaryan góp mặt trong đội hình Manchester United là khá ít ỏi và không đóng góp được gì nhiều. Được biết, ngoài chấn thương, việc có thói quen thích nghi chậm khi khoác áo một CLB mới cũng là nguyên nhân cản bước Henrikh Mkhitaryan tỏa sáng tại sân đấu Old Trafford.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:15 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục