Mourinho dằn mặt chấn động, chặn họng sao Tottenham có vấn đề tư tưởng

09:20 Chủ nhật 15/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Tottenham đã đi trước 1 bước, cảnh báo cậu học trò không nên vạ miệng như quá khứ.

Sau khi chia tay Mauricio Pochettino, Tottenham Hotspur đã thi đấu khởi sắc tại Premier League. Dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, Spurs đã giành 3 chiến thắng/4 trận gần nhất.

Với việc đội xếp thứ tư Chelsea bất ngờ bại trận ở trận đấu sớm, thầy trò Mourinho đứng trước cơ hội rút ngắn khoảng cách với The Blues còn 3 điểm ở cuộc chạm trán Wolverhampton Wanderers tối nay.

Để chuẩn bị cho màn thư hùng Wolves, Mourinho đã dưỡng sức cho không ít trụ cột, trong chuyến hành quân đến Bayern Munich hồi giữa tuần. Trong số này có Serge Aurier. 

Jose Mourinho warns Tottenham's Serge Aurier over 'mocking managers' - Bóng Đá

 Aurier là trụ cột thời Mourinho.

Từ ngày Mourinho tiếp quản băng ghế chỉ đạo, Aurier rất được trọng dụng. Tuy nhiên bên cạnh việc tin dùng hậu vệ phải 26 tuổi, Mourinho cũng rất thẳng thắn chấn chỉnh hành vi của Aurier.

Thời còn thi đấu tại Paris Saint-Germain, ngôi sao Bờ Biển Ngà từng có những bình luận không hay về ông thầy Laurent Blanc trên mạng xã hội.

Theo Foot Mercato, Mourinho đã có những lời đanh thép về vấn đề kỷ luật với cậu học trò: "Tôi không cười. Nếu cậu nghĩ có thể chế giễu tôi trên mạng xã hội như từng làm với một số HLV cũ trong quá khứ, cậu đang phạm sai lầm."

Mirror cho hay thuyền trưởng mới của Spurs đánh giá rất cao năng lực của Aurier và tin anh có thể đạt đến đẳng cấp hàng đầu.

Xem Mourinho cảm ơn cậu bé nhặt bóng:

Phụng Sồ | 08:30 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục