"Mourinho đã tìm ra đội hình tốt nhất cho Man United"

06:11 Thứ sáu 23/12/2016

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Man United, Rio Ferdinand tin rằng HLV Jose Mourinho đã có trong tay một đội hình ưng ý để chinh phục các danh hiệu.

pogbamou-cropped_1orrbp6e5hnsr132trlck4svav

 Mourinho đã tìm ra vị trí tốt nhất cho Pogba.

Man United của Jose Mourinho đang thi đấu khá ấn tượng trong thời gian qua. Lúc này, họ đã có thể nghĩ đến vị trí trong top 4, hay thậm chí là top 2 Ngoại hạng Anh. Ở các đấu trường Europa League, League Cup hay FA Cup, mọi thứ cũng rất thuận lợi cho Quỷ đỏ.

Ferdinand tin rằng chìa khóa cho thành công của đội chủ sân Old Trafford chính là hàng tiền vệ, nơi mà bộ ba Ander Herrera - Michael Carrick - Paul Pogba đang chơi cực tốt. Trong đó, sự năng nổ của Herrera, sự điềm tĩnh của Carrick giúp Pogba trở nên đầy lợi hại.

"Tôi không nghĩ Jose Mourinho biết đâu đội hình tốt nhất của mình trong một thời gian dài. Nhưng những trận gần đây, bạn đã nhìn thấy ông ấy để United ra sân với bộ ba tiền vệ Ander Herrera, Michael Carrick và Paul Pogba," Ferdinand nói trên trang web chính thức của Man United.

"Tôi nghĩ rằng hàng tiền vệ United đã có được sự cân bằng. Vì vậy, hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục vận hành trơn tru. Việc tìm ra sự cân bằng và những đối tác ăn ý nơi hàng tiền vệ là vấn đề của United trước đây. Còn lúc này, Mourinho đã có được bộ 3 tiền vệ ưng ý. Lúc này, Paul Pogba đã được giải phóng, và hoạt động tự do hơn."

Màn trình diễn của Paul Pogba trong màu áo M.U

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 05:02 23/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục