Mourinho đã tìm ra cặp trung vệ hoàn hảo cho Man Utd

18:43 Thứ sáu 21/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã chỉ ra bộ đôi trung vệ đang dần giải quyết được vấn đề hàng thủ của Manchester United.

Sau màn khởi đầu mùa giải có phần chệch choạc, Man United đang dần lấy lại phong độ với những chiến thắng liên tiếp gần đây. Trong trận đấu mở màn vòng bảng Champions League năm nay, Quỷ đỏ đã đánh bại Young Boys với tỷ số 3-0.

 Mourinho khen ngợi hết lời Smalling và Lindelof.

Một trong những thay đổi rõ rệt nhất của Man United đó là sự chắc chắn ở hàng thủ. 3 trận gần nhất, Chris Smalling và Victor Lindelof chính là cặp đôi trung vệ của Man United. Chính HLV Jose Mourinho thừa nhận, cả 2 đang thi đấu rất ổn.

Chia sẻ với báo giới, HLV Jose Mourinho cho hay: "Tôi nghĩ đội bóng đang giải quyết vấn đề phòng ngự tốt hơn trước kia. Tôi không muốn nói rằng, đó là Eric Bailly hay Phil Jones nhưng hiện tại cặp trung vệ của Man United là Chris Smalling và Victor Lindelof.

Đội bóng đã trở nên chắc chắn hơn, vững vàng hơn, đồng thời tinh thần thi đấu, tâm lý, sự kết hợp và giao tiếp giữa các cầu thủ trên sân đã được cải thiện rất nhiều. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn nữa."

Video tài năng của Victor Lindelof:

Tiểu Lam | 18:07 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục