Mourinho đã thất bại tại Man Utd vì lí do này

20:21 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia Sky Sports, Phil Thompson cho rằng "Người đặc biệt" đang tỏ ra lạc hậu so với các chiến lược gia nổi danh khác tại Premier League.

Ở mủa giải năm nay, những Liverpool hay Manchester City vẫn đang cho thấy sự ổn định sau 8 vòng đấu đã qua. Cả hai ông lớn nói trên đều có trong tay 20 điểm và lần lượt xếp ở các vị trí thứ 1 và thứ 3. Đáng chú ý, cả Pep Guardiola và Jurgen Klopp đều chưa phải nhận thất bại nào tại NHA mùa giải năm nay.

Theo Phil Thompson, cửa vô địch của Manchester United năm nay gần như là con số 0 vì phong cách huấn luyện của Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha kiên quyết không thay đổi triết lý của mình dù bóng đá hiện đại đã có nhiều biến đổi.

Mourinho đã thất bại trong việc thích nghi với phong cách bóng đá mới - Bóng Đá

 Các chuyên gia cho rằng chiến thuật của Jose Mourinho đã "lỗi thời".

"Tôi không nghĩ rằng ông ấy đã bắt kịp những phong cách mới lạ của Mauricio Pochettino, Jurgen Klopp hay Pep Guardiola. Rõ ràng Jose Mourinho đã thất bại trong việc thích nghi với bóng đá hiện tại. Ông ta không chịu đổi mới triết lý của mình, đó là vấn đề lớn nhất", Phil Thompnson chia sẻ.

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn đặt niềm tin vào nhà cầm quân 55 tuổi. Phó chủ tịch Ed Woodward dự tính sẽ "bơm" thêm tiền để Jose Mourinho thoải mái mua sắm trong phiên chợ Đông. Tuy nhiên, đổi lại M.U phải có những kết quả khả quan hơn trong giai đoạn sắp tới.

Ngày 20/10 tới, Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge gặp Chelsea. Chỉ 4 ngày sau, Quỷ đỏ tiếp tục phải đối đầu với Juventus ở loạt trận thứ 3 bảng H Champions League.

Kha Võ | 19:40 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục