Mourinho đã 'lừa' Fred bỏ Man City, gia nhập M.U như thế nào?

15:30 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Quỷ Đỏ đã không thể hoàn thành lời hứa cách đây ít tháng với cậu học trò mới.

Mùa hè qua, Manchester United đã chấp nhận chi 52 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Fred từ Shakhtar Donetsk. Thương vụ trên tạo ra sự phấn khích vô cùng lớn với các fan Quỷ Đỏ, khi tân binh Brazil là cầu thủ mà HLV Pep Guardiola của kình địch Man City công khai ngưỡng mộ và khao khát có được.

Tuy vậy, Fred lại bất ngờ không có được khởi đầu như ý trong màu áo mới. Tiền vệ 25 tuổi mới đá chính 6 trận Premier League và 2 lần tại Champions League.

Mourinho lừa Fred về bộ 3 tiền vệ trong mơ - Bóng Đá

 Fred chưa tạo nhiều dấu ấn.

Mới đây, ấn phẩm UOL đã tiết lộ những gì Mourinho từng hứa với Fred trong quá trình đàm phán hồi hè. Để qua mặt Man City và nhận được cái gật đầu từ Fred, nhà cầm quân 55 tuổi đã nói riêng với ngôi sao Brazil rằng anh sẽ hợp cùng Paul Pogba và Nemanja Matic thành bộ ba tiền vệ trong mơ của ông.

Lời hứa của Mourinho đã không thành hiện thực, khi ông chỉ bố trí bộ ba trên xuất phát ngay từ đầu vỏn vẹn 4 lần từ đầu mùa. Lý giải cho quyết định của mình trong bài phỏng vấn tuần qua, Mourinho nói thẳng Fred sẽ được ông trao nhiều cơ hội hơn, với điều kiện United cải thiện khả năng phòng ngự.

Phụng Sồ | 14:50 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục