'Mourinho đã đúng khi không trọng dụng De Bruyne và Salah'

11:22 Thứ bảy 23/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ John Terry đã có những phát biểu thẳng thắn về hai cầu thủ từng thất bại ở Chelsea nhưng tỏa sáng rực rỡ khi rời đi.

Huyền thoại người Anh thực tế từng là đồng đội của Kevin de Bruyne và Mohamed Salah trong giai đoạn cuối của sự nghiệp. Vì lẽ đó, cựu thủ quân Chelsea rất hiểu lý do vì sao cặp đôi tấn công này phải rời sân Stamford Bridge vào năm 2014.

Mới đây, John Terry đã chia sẻ về những điều xảy ra trong quá khứ. Anh nói với Dubai Eye: "Ở thế hệ của tôi lúc bấy giờ, tôi thấy những người (sử dụng từ people, ám chỉ nhiều người chứ không chỉ hai nhân vật này) như Salah và De Bruyne không phù hợp với tiêu chuẩn.

Bây giờ họ là những cá nhân rất tài năng nhưng cũng còn rất trẻ. Nhưng Mourinho đã không có thời gian để đưa họ vào đội một hoặc kiểu như loại Damien Duff hay Arjen Robben vì chúng tôi đã giành chiến thắng mỗi tuần, và công việc của ông ấy là đúng đắn.

Sau tất cả, Terry chỉ ra lý do De Bruyne và Salah phải rời Chelsea - Bóng Đá

 Terry nói lời thật lòng về De Bruyne và Salah.

Vì vậy, như tôi đã nói trước đây, nếu bạn đến và bạn thấp hơn 10 hoặc 20% so với tiêu chuẩn của Duff và Robben, những người đã ghi 20 bàn mỗi mùa. Bạn sẽ không có cơ hội. Họ đã ra đi và chứng minh được năng lực, nhưng họ đúng là chưa đủ tốt cho Chelsea vào thời điểm đó".

Bây giờ, De Bruyne là trụ cột không thể thiếu ở Man City, trong khi Salah cũng thể hiện vai trò tương tự trong màu áo Liverpool. Tất nhiên, Chelsea cũng có lý do tiếc nuối vì số tiền họ thu về khi bán cặp đôi này (cho VfL Wolfsburg và AS Roma) chẳng đáng là bao.

48 giờ đồng hồ đầu tiên của Mourinho tại Tottenham:

Trung Quân | 10:30 23/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục