Mourinho đã bắt đầu nghĩ cách đánh bại Real Madrid

02:00 Thứ bảy 08/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDù mùa Hè còn khá dài nhưng ngay thời điểm này, HLV Jose Mourinho đã lo toan những phương án đối phó Real Madrid.

Bất chấp chỉ cán đích Premier League ở vị trí thứ 6, Man United vẫn được coi là có một mùa giải thành công khi vô địch Europa League, League Cup và Siêu cúp Anh. Với danh hiệu Europa League, Quỷ đỏ sẽ đoạt thẳng tấm vé dự Champions League mùa tới.

Mourinho đã bắt đầu nghĩ cách đánh bại Real Madrid - Bóng Đá

 Mourinho đang tìm cách đánh bại Real Madrid.

Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ có cuộc đối đầu đáng chờ đợi gặp Real Madrid trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp châu Âu đầu mùa giải 2017/18. Tiền vệ Juan Mata tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã lo nghĩ đến trận đấu này.

Chia sẻ trên tờ Marca, Juan Mata cho hay: "Jose Mourinho đã bắt đầu tính toán các phương án chiến thuật cho trận chiến Real Madrid. Ông ấy rất muốn giành được Siêu cúp châu Âu. Dù Real Madrid đã trải qua một mùa giải tuyệt vời nhưng chúng tôi sẽ tạo ra nhiều vấn đề cho họ."

Juan Mata cũng rất háo hức khi nói về thương vụ Romelu Lukaku: "Chúng tôi đã chơi bóng cùng nhau tại Chelsea. Cậu ấy đã thi đấu rất tốt ở Everton. Lukaku có thể ghi được nhiều bàn thắng và điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho Man United trong cuộc đua vô địch Premier League."

Video hành trình vô địch Europa League của Man United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 01:23 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục