Mourinho cười sảng khoái, "kẻ thừa" Tottenham sắp tái xuất

08:06 Thứ năm 01/10/2020

Chiến lược gia người Bồ tỏ ra hài lòng về sự tập luyện chăm chỉ của 1 ngôi sao Tottenham trước trận đấu ở Europa League.

 

 Những bàn thắng đỉnh cao của Alli tại EPL

Ảnh tập Tottenham - Bóng Đá

Rất nhiều tin đồn đã xuất hiện xung quanh tương lai Dele Alli thời gian gần đây. Tiền vệ người Anh bị Jose Mourinho loại khỏi đội hình Tottenham Hotspur ở 2 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, tia hy vọng đã lóe lên với Alli khi anh có mặt ở buổi tập mới nhất của Gà trống trước cuộc đụng độ Maccabi Haifa tại Europa League.

Ảnh tập Tottenham - Bóng Đá

Báo chí xứ sương mù nhận định, Mourinho "trừng phạt" cậu học trò khi cho rằng Alli rất lười biếng trong tập luyện. Đồng thời, tiền vệ 24 tuổi cũng đang trải qua giai đoạn sa sút phong độ trầm trọng. 

Ảnh tập Tottenham - Bóng Đá

Trong bối cảnh tương lai ảm đạm, PSG được cho là đang dành sự quan tâm sát sao đến Alli. Mặc dù vậy, nếu cập bến nhà vô địch nước Pháp, Alli vẫn không chắc chắn chiếm 1 suất ra sân thường xuyên nếu anh không nỗ lực gấp bội.

Ảnh tập Tottenham - Bóng Đá

Bộ đôi Harry Winks và Giovani Lo Celso vui vẻ trên sân tập. Tottenham có khởi đầu khá chật vật tại Premier League năm nay khi vừa có trận hòa thất vọng 1-1 trước Newcastle United cuối tuần qua.

Ảnh tập Tottenham - Bóng Đá

Lịch thi đấu khắc nghiệt cũng góp phần khiến các ngôi sao Gà trống dễ dính chấn thương và không thể duy trì 100% phong độ ở mỗi trận đấu. Tottenham trải qua mật độ thi đấu khủng khiếp khi họ lần lượt ra sân ở 4 trận Premier League, 3 trận vòng loại Europa League, 3 trận Carabao Cup tính đến thời điểm hiện tại.

Ảnh tập Tottenham - Bóng Đá

"Điều duy nhất tôi có thể nhận xét về Alli lúc này là cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ và chuyên nghiệp. Alli nhận được sự tôn trọng từ các đồng đội xung quanh và tôi. Cậu ấy có thể ra sân trước Maccabi Haifa," Mourinho chia sẻ.

Ảnh tập Tottenham - Bóng Đá

Mourinho đã lên tiếng chỉ trích về lịch thi đấu dày đặc của Tottenham Hotspur đầu mùa giải 2020/2021. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, việc Carabao Cup bố trí các trận đấu liên tục vô hình trung vắt kiệt sức lực các ngôi sao. 

Ảnh tập Tottenham - Bóng Đá

Tân binh Matt Doherty mang đến sự bổ sung cần thiết cho hành lang cánh phải Tottenham.

Ảnh tập Tottenham - Bóng Đá

Thuyền trưởng người Bồ hài lòng sự tập luyện chăm chỉ của Alli.

Ảnh tập Tottenham - Bóng Đá

Tottenham giành chiến thắng nghẹt thở 5-4 trước Chelsea sau loạt sút luân lưu ở vòng 4 Carabao Cup.

Anh Nguyễn | 07:08 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục