Mourinho cuối cùng đã giới thiệu "bộ sậu" mới toanh của Man United

04:38 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Man Utd đã có những giải thích về suy nghĩ của mình khi nói đến những người trợ lý mới.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có lần đầu tiên chia sẻ về sự cải tổ trong công tác trợ lý huấn luyện của mình - sau sự xuất hiện của Stefano Rapetti, Kieran McKenna và Michael Carrick.

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã không điền tên một người như sự thay thế cho trợ lý lâu năm Rui Faria, người đã rời đội bóng vào cuối mùa giải trước, nhưng ông lại mời những người rất quen thuộc với mình để giữ vai trò trợ lý ở đội một.

Cựu tiền vệ Michael Carrick đã được đề xuất sau khi treo giày và HLV Mourinho đã quyết định thực hiện thêm 2 'cuộc hẹn' nữa để mang về những huấn luyện viên quen thuộc với phương pháp ông đang triển khai tại Manchester United, đó là Rapetti và một người đang thuộc biên chế của câu lạc bộ, McKenna.

Mourinho đã nói gì về Carrick và các trợ lý của mình? - Bóng Đá

 Bộ ba trợ lý mới của huấn luyện viên Jose Mourinho.

Bộ ba này đang làm việc cùng với Mourinho trong chuyến 'du lịch' trước mùa giải của United tại Mỹ và cuối cùng cựu thuyền trưởng Chelsea đã giải thích về đằng sau quyết định của ông.

"Tôi biết tất cả, vì những lý do khác nhau, trong hoàn cảnh khác nhau," ông nói với MUTV. "Rapetti là trợ lý của tôi ở Inter Milan trong hai mùa vì vậy chúng tôi đã ở bên nhau và biết rõ nhau. Nhưng sau đó trong 7 hoặc 8 năm qua, khi tôi tới Real Madrid, Chelsea và bây giờ là United, anh ấy đã tới Empoli và Sampdoria."

"Michael, dĩ nhiên, tôi biết rất rõ anh ấy và anh ấy cũng vậy, nhưng anh chàng này vừa mới chia tay sự nghiệp cầu thủ và bây giờ mới chỉ là những bước đầu tiên trong công việc huấn luyện. Trong giai đoạn này, sẽ thật sự tốt để phát triển và cảm thấy thoải mái hơn trong một vai trò mới." HLV Mourinho chia sẻ thêm.

"Và Kieran, tôi biết anh ấy ở đây (Man Utd) và tôi biết anh ấy có tiềm năng, đó là lý do tại sao tôi quyết định đôn Kieran lên đội một. Đối với anh ấy mà nói, sẽ là tốt hơn khi một nửa đội hình là những người quen mặt, vì sự tự tin và khi anh ấy bắt đầu làm việc với toàn bộ đội hình, anh ấy có vẻ thích nghi tốt hơn." Chiến lược gia người Bồ kết luận.

Việc đôn McKenna lên làm trợ lý ở đội một cũng đồng nghĩa với việc Man Utd đã bổ nhiệm Neil Ryan, một người đã từng làm việc tại đội U16 của Man Utd, lên thay vị trí ở đội U18 của McKenna đã bỏ lại.

Vũ Quang Toản | 04:05 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục