Mourinho có thể tái sử dụng ‘độc chiêu’ với Barca

11:29 Thứ ba 17/01/2012

Một ngày trước trận Real – Barca, có thông tin cho biết HLV Jose Mourinho đang tính chuyện đẩy Pepe lên tuyến giữa như mùa bóng trước.

Trong trận chung kết Cup Nhà vua Tây Ban Nha 2011, Pepe được đẩy lên tuyến giữa và chơi rất thành công ở vị trí tiền vệ phòng ngự, góp phần hạn chế khả năng đột phá của Lionel Messi và lối chơi tiqui-taca của Barca.

Pepe và Messi trong một trận siêu kinh điển mùa trước.

Tuy nhiên, HLV Mourinho đã ngừng sử dụng phương án này này sau khi trung vệ người Bồ Đào Nha bị truất quyền thi đấu trong trận bán kết lượt đi Champions League và Real nhận thất bại 2-0 trên sân nhà.

Trước trận Real - Barca ở tứ kết lượt đi Cup Nhà vua tối thứ tư, tờ AS cho biết có khả năng Pepe sẽ lại được trọng dụng. Real đã thua và hòa Barca 5 trận liên tiếp sau chung kết Cup Nhà vua mùa trước nên HLV Mourinho đang tính chuyện tái sử dụng “độc chiêu”.

“Tôi sẵn sàng chơi ở mọi vị trí theo yêu cầu của HLV”, Pepe nói. “Tất cả đều đã biết năng lực của tôi và tôi có thể làm gì cho đội bóng”.

Trong trận tứ kết lượt đi tối thứ tư, Real được chơi trên sân nhà. Trận lượt về diễn ra trên sân Nou Camp ngày 25/1.

Nếu tính cả hai trận sắp tới, Barca và Real sẽ có 9 lần chạm trán trong 9 tháng qua. Trong 7 lần trước, Barca thắng 3, hòa 3, thua 1. Thất bại duy nhất chính là trận thua 1-0 ở chung kết Cup Nhà vua mùa trước.

Thúy An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục