Mourinho: 'CLB khác mua sắm điên rồ. Chúng tôi phải khôn ngoan'

21:24 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnCLB Bắc London đang cho thấy mình thực sự là cái tên có thể thách thức ngôi vương Ngoại Hạng Anh.

 

Spurs tập luyện trước trận gặp Chelsea

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những niềm hy vọng lớn lao dành cho các fan hâm mộ của Tottenham Hotspur. Bởi lẽ, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang thi đấu ấn tượng với 20 điểm trong tay, tạm xếp thứ hai tại Premier League khi kém Liverpool 1 điểm.

Những cái tên được kỳ vọng của CLB Bắc London như Son Heung-min, Harry Kane đều thi đấu ấn tượng và đóng góp nhiều vào thành tích chung của toàn đội. Dù vậy, không thể không kể đến những cầu thủ mới được Spurs mang về như Sergio Reguilon hay Pierre-Emile Hojbjerg.

Đó không phải là những hợp đồng bom tấn, thế nhưng lại mang đến hiệu quả cao nhờ tài thao lược của HLV Jose Mourinho. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên Sky Sports, đích thân ông cũng có những phút trải lòng về công tác mua sắm của đội nhà.

Mourinho: Expectations are higher for Spurs after 'wise' transfer window - Bóng Đá

 Mourinho đang đưa Spurs đi đúng hướng.

"Để bắt đầu hành trình, chúng tôi phải cải thiện đội hình. CLB không có điều kiện như những đội bóng khác. Họ có thể mua sắm điên rồ, nhưng chúng tôi phải khôn ngoan và cuối cùng thì cũng làm được. Tiềm năng của đội được nâng lên. Và khi tiềm năng càng cao, kỳ vọng cũng cao theo.

Chúng tôi phải làm tốt hơn mùa trước và không cần tập trung quá nhiều vào BXH. Chúng ta cần phải nhìn xem trước khi mùa giải kết thúc, CLB có hoàn thành mục tiêu hay không? Có đá tốt hơn hay không. Tất nhiên nếu bạn về nhất, sẽ không thể đòi hỏi hơn được nữa", nhà cầm quân 57 tuổi cho biết.

Giang Nam | 20:26 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục