Mourinho chửi Conte là đúng!

09:40 Thứ sáu 28/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnHành động chỉ trích Antonio Conte của Jose Mourinho vì cách ăn mừng thái quá bất ngờ nhận được sự ủng hộ từ nhiều nhân vật uy tín của làng bóng đá.

617513412

 Mourinho chỉ trích Conte sau trận MU thua 0-4. Ảnh: Internet.

Như đã biết, trong trận đấu giữa Manchester United và Chelsea tại Stamford Bridge, sau bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 của Kante, Conte đã chạy qua lại khu vực lối vào đường hầm để ăn mừng. Điều này làm Mourinho khó chịu. Sau cái bắt tay sau trận, "Người đặc biệt" đã nhắc nhở Conte rằng "ăn mừng khi đang dẫn trước 1-0 thì được, nhưng khi tỷ số là 4-0 thì đó là sự sỉ nhục".

Phát biểu này của Jose Mourinho nhận phải nhiều sự chỉ trích. Tuy nhiên mới đây hai nhân vật lão làng của bóng đá thế giới là các huấn luyện viên Vicente del Bosque (cựu thuyền trưởng ĐTQG Tây Ban Nha) và Giampiero Ventura (HLV trưởng ĐTQG Italia) lại lên tiếng ủng hộ Mourinho.

"Tôi không rằng đó là một thông điệp sai từ Mourinho gửi tới Conte," HLV Giampiero Ventura nói với báo chí. "Đôi khi những gì bạn làm một cách thái quá có thể gây tổn thương đến đồng nghiệp, nhất là khi họ đang trong một trận đấu nhiều ý nghĩa."

Trong khi đó, chia sẻ với AS, Del Bosque cũng thừa nhận "mình không bảo vệ Mourinho, nhưng ông ấy có quan điểm chúng ta cần cân nhắc". HLV này cũng tiết lộ rằng cách ăn mừng của Conte ở EURO 2016 (sau khi Italia thắng Tây Ban Nha) khiến ông rất đau đớn. "Thi thoảng Conte nên quan tâm đến cách ăn mừng của mình," HLV kỳ cựu của làng bóng đá thế giới kết luận.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:02 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục