Mourinho: 'Chức vô địch của Pháp sẽ mãi bị hoen ố'

22:27 Thứ hai 16/07/2018 | 4

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho chỉ trích kịch liệt quyết định thổi phạt Croatia quả penalty trong trận chung kết World Cup 2018.

Mục tiêu của Man United, Ivan Perisic có tình huống vô ý để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài đã phải dùng tới công nghệ VAR để xác định pha phạm lỗi. Quyết định này nhận phải sự phản đối rất lớn từ Jose Mourinho.

Mourinho: 'Chức vô địch của Pháp sẽ mãi bị hoen ố' - Bóng Đá

 Mourinho chỉ trích quyết định thổi phạt penalty.

Chia sẻ trên tờ Russia Today, Jose Mourinho nhận định: "Tôi ủng hộ VAR nhưng không phải trong pha bóng như thế. Ở một góc độ nào đó, VAR là lý do khiến Croatia bị thổi phạt penalty. Chưa ai rõ đó có phải là sai lầm của trọng tài hay không.

Làm sao Perisic có thể nhảy lên truy cản cầu thủ Pháp ngay phía trước nếu cánh tay  ghì chặt vào người? Đây là trận chung kết World Cup, không phải một trận đấu thông thường. Giải pháp từ VAR đã ảnh hưởng lớn tới cục diện trận đấu.

Sau quả penalty, tôi nghĩ đây không còn là bóng đá nữa rồi. Pháp đã giành chiến thắng. Đối với tôi, chức vô địch này đã bị hoen ố và sẽ mãi mãi ẩn sâu trong tiềm thức mọi người rằng, VAR đã định đoạt trận đấu."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 21:51 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục