Mourinho chốt tương lai quá sốc, 'siêu hợp đồng' kỷ lục mọi thời đại tan vỡ

15:54 Chủ nhật 07/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia lừng danh vừa ra quyết định với giao kèo lên đến 3 con số.

Tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho đã phải nhận tráp sa thải từ Manchester United, sau khi Quỷ Đỏ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Từ đó đến nay, Mourinho vẫn chưa tái xuất trên băng ghế chỉ đạo.

Hồi tháng 4 tại London, nhà cầm quân Bồ Đào Nha bị ghi lại hình ảnh gặp mặt Xu Jiayin, chủ tịch tập đoàn Evergrande và cũng là ông chủ CLB Guangzhou Evergrande.

Jose Mourinho declined €100m offer from Chinese side Guangzhou Evergrande - Bóng Đá

 Mourinho nhận được đề nghị kỷ lục mọi thời đại từ Trung Quốc.

Hôm nay, Sky Sports cho hay Mourinho vừa từ chối lời đề nghị hợp đồng chạm ngưỡng 100 triệu euro (88 triệu bảng) để làm việc tại Trung Quốc. Guangzhou Evergrande được cho là chấp nhận trả đãi ngộ 28 triệu bảng/mùa kèm điều khoản thưởng, trong giao kèo được tin rằng lớn nhất thế giới dành cho 1 HLV.

Thậm chí Mourinho còn có quyền lựa chọn khoảng thời gian hợp đồng muốn ký kết, nhưng ông vẫn khước từ.

Được biết lý do chiến lược gia 56 tuổi từ chối Guangzhou Evergrande là vì ông vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp trong môi trường bóng đá Châu Âu. Mourinho muốn huấn luyện ở đẳng cấp hàng đầu và khao khát giành cúp vô địch Champions League thứ 3, cũng như chức VĐQG thứ 9 xuyên suốt nhiều quốc gia.

Mourinho là cựu thuyền trưởng Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và gần nhất là Manchester United. Bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của ông hiện tại đã cán mốc con số 25.

Phụng Sồ | 15:05 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục