Mourinho chơi trội với 'người thừa' của Real

14:15 Chủ nhật 15/11/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Tottenham.

 

Gareth Bale và những bàn thắng cho Tottenham trong quá khứ

Pha lập công duy nhất của Harry Kane vào lưới West Brom ở vòng 8 đã giúp Gà trống vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, chỉ kém ngôi đầu của Leicester City đúng 1 điểm. Spurs đang có chuỗi 7 trận bất bại (2 hòa, 5 thắng), ghi được 19 bàn sau 8 vòng, một thành tích vô cùng ấn tượng. Có thể thấy tham vọng của Jose Mourinho là đưa đội bóng thành London đến chức vô địch.

Mourinho has called him. He is a crack and Zidane does not have him - Bóng Đá

Mourinho muốn chiêu mộ Isco. 

Tuy nhiên chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn muốn củng cố chiều sâu lực lượng cho CLB. Trong bối cảnh Dele Alli sa sút thảm hại, Mourinho muốn đưa về thêm một tiền vệ chất lượng để “tiếp đạn” cho hàng công. Theo Football Insider, Spurs đang có kế hoạch đưa cựu “nhạc trưởng” của họ là Christian Eriksen trở lại vào tháng Giêng tới.

Thế nhưng, theo nguồn tin từ Anh, thương vụ này không hề dễ dàng bởi Ban lãnh đạo Spurs chẳng mặn mà gì với người cũ. Về phía Mourinho, hiển nhiên, ông cũng có nhiều phương án khác. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha cho hay "Người đặc biệt" đang dòm ngó bản hợp đồng ở La Liga. 

Cụ thể, tờ Don Balon đưa tin chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn giải thoát cho Isco khỏi Real Madrid. Mourinho đã gọi điện bày tỏ mong muốn chiêu mộ ngôi sao xứ bò tót. Ngoài ra, ông dự định sẽ đàm phán với Kền Kền trắng trong khoản phí khoảng 30 triệu euro. 

Đăng Huy | 13:17 15/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục