Mourinho chính thức thoát khỏi án phạt từ FA

21:20 Thứ hai 25/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnFA sẽ không có bất cứ động thái gì với Jose Mourinho, dù vị HLV người Bồ Đào Nha bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu của Man Utd với Southamton.

Trong chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của Man Utd trước Southampton, HLV Mourinho đã bị trọng tài Craig Pawson truất quyền chỉ đạo sau khi trọng tài thứ 4 xác nhận hành vi lấn vào sân của Người đặc biệt.

Mourinho chính thức thoát khỏi án phạt từ FA - Bóng Đá

 Mourinho trắng án.

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho tỏ ra khá bình thản với quyết định của trọng tài: "Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Craig nói rằng tôi phải vào đường hầm, và tôi đi thôi." Thậm chí, trước khi vào 'nghỉ sớm', Mourinho còn bắt tay từng người trên băng ghế chỉ đạo của Southampton.

Cựu sao Man Utd, Bryan Robson nói về án phạt dành cho Mourinho: "Khi thấy Jose bị đuổi, tôi nghĩ nó chẳng khác gì một trò đùa. Tôi sẽ rất bất ngờ nếu ông ấy bị cấm chỉ đạo hoặc bị phạt tiền vì hành động đó. Trọng tài đã quá nặng tay khi đuổi ông ấy lên khán đài."

Và theo thông báo mới nhất, Liên đoàn bóng đá Anh đã bỏ qua hành vi của Mourinho. Điều này có nghĩa là vị HLV người Bồ Đào Nha vẫn sẽ được chỉ đạo bình thường trong trận đấu kết tiếp của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh với Crystal Palace.

5 tình huống cực kỳ hài hước của Jose Mourinho:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 20:20 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục