Mourinho chỉ thích 'chiến tranh' thay vì bóng đá

15:11 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Barcelona đã bình luận về thái độ của Jose Mourinho trong trận đấu mới đây và mong ông đừng mang sự tai tiếng trở lại bóng đá Anh.

Xavi Hernandez cho rằng Jose Mourinho chỉ muốn chiến tranh, thay vì bóng đá sau những hành vi gần đây của ông. Khi Chelsea đánh bại Manchester United với tỷ số 4-0, Mourinho đã chỉ trích cách ăn mừng bàn thắng thứ 4 của Antonio Conte.

jose-mourinho

 Mourinho đang chịu áp lực rất lớn từ dư luận. Ảnh: Internet.

Trước đó, ông cũng cố tạo ra vấn đề với Jurgen Klopp trong trận đấu với Liverpool. Còn với Arsene Wenger, khán giả đã quá quen với những màn khẩu chiến, thậm chí là túm áo nhau trên sân cỏ. Mối hiềm khích giữa cả hai không biết đến lúc nào mới được hóa giải.

Xavi đánh giá thấp khả năng đối phó với hoàn cảnh khó khăn của Mourinho và mong ông dừng việc ‘gây thù chuốc oán’ tại Ngoại hạng Anh. Trên Mirror, Xavi cho biết: “Đôi khi mọi thứ không tốt xảy đến với Mourinho, ông muốn xung đột mà không phải là bóng đá, giống như lúc ông còn ở Real Madrid. Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ không thấy điều tương tự xảy ra lần nữa tại Anh.”

Có lẽ áp lực tâm lý đã khiến Mourinho cùng M.U thi đấu tệ hại trong thời gian qua. Họ đang đứng thứ 7 và kém đội đầu bảng Manchester City 6 điểm.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 14:20 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục