Mourinho chỉ rõ mục tiêu của Klopp và Liverpool trong mùa giải năm nay

20:10 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng Man Utd tin rằng Liverpool có khả năng chấm dứt sáu năm chờ đợi một chiếc cúp nhưng khẳng định họ không nên chỉ đánh giá về điều đó.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã hồi sinh Liverpool kể từ khi được chỉ định làm người kế nhiệm Brendan Rodgers hơn ba năm trước, và đội bóng của ông hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với thành tích bất bại ở mùa giải năm nay.

Không phủ nhận tác động tuyệt vời mà chiến lược gia người Đức tạo ra trong khoảng thời gian này, nhưng thực tế cũng cho thấy rằng ông và Liverpool vẫn chưa cho duyên với những danh hiệu khi đã thất bại trong 3 trận chung kết liên tiếp (League Cup, Europa League và Champions League).

Mourinho lên tiếng về

 Lần cuối cùng Liverpool vô địch một giải đấu là vào năm 2012, khi họ đánh bại Cardiff City tại Carling Cup.

Trong khi đó, Jose Mourinho mới đến Man Utd vào mùa hè năm 2016 thay thế cho Louis van Gaal nhưng cũng đã thêm vào phòng truyền thống sân Old Trafford hai chiếc cúp (League Cup và Europa League). Tuy nhiên, ông khẳng định Klopp không nên quá chú tâm đến điều đó.

"Tôi không biết, tùy thuộc vào cách bạn tiếp cận nó, tôi nghĩ chiến lợi phẩm (danh hiệu) là vấn đề, đặc biệt là khi bạn có khả năng chiến đấu để giành lấy điều đó và khi bạn nói rõ mục tiêu là giành cúp. Tôi nghĩ đôi khi không thông minh lắm, nhưng khi bạn có tiềm năng, bạn không có gì phải che giấu", Mourinho nói.

"Bạn biết tiềm năng của mình và để nói rằng chúng tôi muốn giành chiến thắng, mọi người có thể nói điều đó. Nhưng một điều khác là nói vấn đề này theo cách của bạn, nhưng tôi nghĩ Jurgen đã nói rằng họ muốn vô địch Premier League, mục tiêu của họ là vậy".

Vũ Quang Toản | 19:10 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục