Mourinho chỉ ra 2 cầu thủ làm nên khác biệt cho Juventus

05:56 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho ngậm ngùi thừa nhận sức mạnh vượt trội của Juventus sau trận thua 0-1 của Man Utd ngay tại sân nhà Old Trafford.

Trong cuộc so tài ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Juventus đã giành quyền kiểm soát thế trận hoàn toàn. Ngay phút thứ 17, đội khách đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Paulo Dybala. Thời gian còn lại, Man Utd dù nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng hoàn toàn bất lực.

Mourinho chỉ ra 2 cầu thủ làm nên khác biệt cho Juventus - Bóng Đá

 HLV Mourinho chấp nhận sự yếu kém của Man Utd.

HLV Mourinho cho biết: "Juventus là đội bóng vô cùng chất lượng. Đôi khi mọi người vẫn hướng về Cristiano Ronaldo hoặc Dybala, nhưng ở một đội hàng đầu, bạn phải nhìn ra sự xuất sắc của Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci.

Các cầu thủ tấn công của chúng tôi đã nỗ lực làm mọi thứ, cho đến phút cuối cùng, nhưng bất lực. Đây là trận đấu thực sự khó khăn với chúng tôi.

Juventus ở một đẳng cấp khác, tôi phải thừa nhận điều này. Họ có chất lượng, có kinh nghiệm, sự ổn định. Họ biết mình nên chơi như thế nào. Juventus có điểm tựa là Bonucci và Chiellini. Đó là cơ sở để họ thoải mái tấn công. 'Mất bóng ư, không vấn đề, đã có chúng tôi ở đây'.

Chúng tôi có thể xứng đáng với 1 bàn thắng cho nỗ lực của mình. Tôi không thể than phiền gì về tinh thần thi đấu của các học trò. Tôi có cảm giác tích cực cho nỗ lực của họ."

Chiến thuật của Man Utd thời Jose Mourinho:

Minh Tuấn | 05:18 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục