Mourinho chỉ điểm, Tottenham sắp chốt 3 'siêu bom' phá đảo nước Anh

08:43 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnCLB Bắc London đang có kế hoạch táo bạo khi chỉ mới bổ nhiệm huấn luyện viên mới.

Sau gần một năm vắng bóng, Jose Mourinho cuối cùng cũng trở lại Premier League với tư cách là thuyền trưởng của Tottenham Hotspur. Nhà đương kim á quân Champions League vừa sa thải Mauricio Pochettino sau trận hòa 1-1 trước Sheffield United.

Đích thân chủ tịch Daniel Levy là người đã đứng ra thuyết phục "Người đặc biệt" ngồi vào chiếc ghế nóng. Theo đó, đôi bên đã thống nhất "Gà trống" sẽ thi đấu theo triết lý phòng ngự quen thuộc của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, đồng thời chốt luôn ngân sách chuyển nhượng.

Mourinho targeting Bruno Fernandes, Matic and Ruben Dias - Bóng Đá

 Mourinho già đi trông thấy và "khắc khổ" hơn sau 1 năm nghỉ việc.

Trong phiên chợ Hè 2019, Spurs hoạt động rầm rộ khi mang về 2 ngôi sao sáng giá đó chính là Giovani Lo Celso và thương vụ kỷ lục Tanguy Ndombele. Tuy vậy, nhà cầm quân 56 tuổi vẫn thấy chừng ấy là chưa đủ và đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm 3 cái tên.

Nguồn tin từ The Independent cho hay, "The Special One" đang đưa cả Nemanja Matic, Ruben Dias và Bruno Fernandes vào tầm ngắm. Điều này báo hiệu rằng Tottenham Hotspur có thể kích nổ hàng loạt bản hợp đồng bom tấn vào tháng Giêng tới đây.

Sự trở lại của Jose Mourinho mang lại niềm tin cho các fan hâm mộ của "Lilywhites". Vào thời điểm này, CLB Bắc London mới chỉ kiếm được 14 điểm sau 12 vòng đấu, đồng thời đang đứng trước nguy cơ bị bỏ xa trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa giải năm sau.

Siêu phẩm của Bruno Fernandes trong màu áo U21 Bồ Đào Nha: 

Giang Nam | 07:55 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục