Mourinho 'chỉ điểm' Emery bí quyết dùng Ozil đúng cách

09:37 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Real Madrid vô cùng hiểu rõ tâm tư cậu học trò cũ.

Trận cầu tâm điểm Vòng 23 Premier League không gì khác ngoài derby London giữa Arsenal và Chelsea tại Emirates. Dù không được đánh giá cao bằng đối thủ nhưng các học trò của HLV Unai Emery đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà để giành trọn 3 điểm. Thắng lợi 2-0 giúp Pháo Thủ rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ tư của chính đối thủ xuống chỉ còn 3 điểm.

Một điểm đáng chú ý phía đội chủ nhà rạng sáng nay là việc trụ cột Mesut Ozil không ra sân bất kỳ phút nào. Tuyển thủ Đức góp mặt trên băng ghế dự bị nhưng không được Emery tung vào sân. 

Mourinho chỉ cách xài Ozil cho Emery - Bóng Đá

 Ozil và Emery.

Sự vắng mặt liên tiếp của Ozil trong đội hình xuất phát thời gian qua khiến nhiều người đặt nghi vấn về mâu thuẫn giữa anh với Emery. Nhận định về vấn đề này, Jose Mourinho - người thầy của của Ozil tại Real Madrid phân tích trên beIN SPORTS: "Cùng với tôi, Ozil đã chơi tuyệt hay, nhưng có lẽ điều tương tự không đến với Unai."

"Tôi chỉ cảm nhận rằng Ozil là mẫu cầu thủ cần cân bằng ở cả 2 cách tiếp cận. Nếu bạn quá dễ dàng, bạn đánh mất sự quyết liệt từ cậu ấy vì bản thân Ozil không phải 1 cầu thủ mạnh mẽ về thể chất. Nếu bạn quá nghiêm khắc và quên rằng Ozil cũng cần 1 ít sự quan tâm, tình cảm, bạn sẽ không có được sự cân bằng đúng đắn."

Phụng Sồ | 08:00 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục