Mourinho chỉ đích danh "thủ phạm" khiến Tottenham hòa Bournemouth

05:51 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia 57 tuổi phàn nàn về tổ trọng tài VAR; đồng thời cho rằng họ đã có quyết định sai ở một tình huống đầu trận đấu.

 

 Mourinho có chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Tottenham

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích trọng tài VAR, Michael Oliver khi quyết định không cho Tottenham Hotspur hưởng 11m trước Bournemouth. Đội bóng thành London tiếp tục cho thấy sự bất ổn trong lối chơi khi có trận đấu không bàn thắng tại SVĐ Vitality vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam).

Với việc giành được vỏn vẹn 1 điểm, Gà trống ngày càng xa với mục tiêu Top 4 Premier League 2019/2020. Điều tệ hại hơn khi Tottenham không thực hiện bất kỳ một cú sút trúng đích nào xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức.

Jose Mourinho says Michael Oliver was Bournemouth’s Man of the Match vs Tottenham and slams penalty non-call - Bóng Đá

Thuyền trưởng người Bồ chỉ trích quyết định từ trọng tài VAR, Michael Oliver.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Mourinho phàn nàn rằng trọng tài Oliver đã bỏ qua tình huống Josh King đốn ngã Harry Kane trong khu vực cấm địa Bournemouth ngay từ đầu trận đấu. Chia sẻ với Sky Sports, cựu HLV Man United cho biết:

"Tôi không bảo rằng Kane sở hữu tỷ lệ thành công 100% khi đứng trước các quả đá phạt 11m; thế nhưng cậu ấy luôn đảm bảo khả năng sút trúng đích rất cao. Do đó, Tottenham lẽ ra đã vươn lên dẫn trước 1-0 Bournemouth vào phút thứ 5 và trận đấu có thể rẽ theo hướng khác. Tôi trách các cầu thủ sau thất bại với Sheffield United nhưng hôm nay tôi không thể làm điều đó,".

"Ngôi sao sáng nhất trận đấu này không phải là cầu thủ. Có lẽ, bạn đã biết tôi có ý định nhắm vào ai. Tôi nghĩ tất các fan hâm mộ bóng đá đều cho rằng tình huống đó xứng đáng được hưởng 11m,".

Anh Nguyễn | 05:21 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục