Mourinho chỉ bí quyết giúp Son Heung-min và Harry Kane ăn ý

12:44 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnTottenham một lần nữa giành chiến thắng, với dấu ấn đậm nét của Son Heung-min và Harry Kane.

Son Heung-min đã ghi bàn thắng muộn tại Turf Moor để giúp Spurs giành chiến thắng quý giá 1-0 trước Burnley, giúp đội bóng của Jose Mourinho vươn lên đứng thứ năm trên BXH. Đó là bàn thắng thứ tám tại Premier League mùa này của Son Heung-min và là lần thứ bảy anh ghi bàn từ một pha kiến tạo của Harry Kane.

 - Bóng Đá

 Bộ đôi ăn ý của Tottenham.

HLV Mourinho tỏ rõ sự hài lòng của mình với bộ đôi nói trên: "Họ đã chơi cùng nhau trong một thời gian dài và điều đó ngay lập tức tạo ra sự hiểu biết tốt giữa các cầu thủ. Tôi tin rằng cách chúng tôi đang cố gắng chơi, là đi theo hướng phát huy tối đa phẩm chất của họ. Họ đang tận hưởng những điều thú vị.

Họ là những người bạn rất tốt và tôi nghĩ điều này rất quan trọng. Khi bạn có những cầu thủ hàng đầu trong đội, điều quan trọng là quan hệ cá nhân của họ cũng rất tốt. Bởi vì cuối cùng không có cái tôi, tôi ghi bàn là để cho bạn, không quan trọng ai ghi bàn cả. Điều quan trọng là đội bóng, câu lạc bộ."

Người đặc biệt nói thêm về những khó khăn khi phải đối đầu với Burnley: "Đây là trận đấu mà bạn phải đối mặt với những yếu tố có thể bạn mất điểm. Phải thi đấu vào vòng đấu cuối, sân vận động trống không, đêm mưa lạnh, một đối thủ phòng ngự rất, rất tốt và đối phó tốt với sức tấn công của một đội bóng như chúng tôi.

Tôi biết Burnley và tôi biết đối đầu với họ như thế nào, tôi biết chúng tôi không thể chơi theo cách chúng tôi thích chơi. Nhưng chúng tôi đối phó tốt với những khó khăn mà Burnley đưa ra và giành được ba điểm quan trọng."

5 năm ấn tượng của Son tại Tottenham:

 
Minh Tuấn | 12:14 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục