Mourinho chê học trò, nhưng khen một cầu thủ của Everton

17:44 Thứ hai 14/09/2020

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur vừa có trận thua bạc nhược trước Everton ngay tại sân nhà.

Jose Mourinho đã chọn lối chơi phòng ngự phản công để đối đầu với đội bóng do Carlo Ancelotti dẫn dắt. Nhưng trước một Everton được tổ chức tốt, đấu pháp của Tottenham không phát huy được hiệu quả. Và khi đội khách có bàn mở tỉ số, Gà trống hoàn toàn bế tắc.

Mourinho chê học trò, nhưng khen một cầu thủ của Everton - Bóng Đá

 Mourinho vừa có trận thua khó nuốt.

Suốt 90 phút, Tottenham hầu như chỉ tạo ra 2 cơ hội nguy hiểm, nhưng đều bị Jordan Pickford cản phá. Đây cũng là cái tên duy nhất được Mourinho khen ngợi sau trận đấu.

"Tôi thất vọng với màn trình diễn của các học trò, nhưng trong hiệp một - ngoài sai lầm mà chúng tôi mắc phải khi Richarlison đối mặt với Hugo - chúng tôi đã có những cơ hội tốt nhất,” Người đặc biệt lên tiếng.

"Pickford đã có một vài pha cứu thua quan trọng. Nhưng trong hiệp hai, sau khi họ ghi được bàn thắng, chúng tôi đã bế tắc.

Cơ hội của Doherty là rất lớn. Nhưng Pickford đã xuất sắc. Anh ấy cũng đã cản phá tuyệt vời cú sút của Dele Alli."

Có thể thấy, Pickford chơi không quá tốt vào mùa trước. Nhưng màn trình diễn ngày hôm qua chắc chắn sẽ giúp thủ môn người Anh có thêm sự tự tin trong mùa này.

Về phần Tottenham, rõ ràng, Jose Mourinho vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn cùng Gà trống đạt được thứ hạng cao ở Premier League mùa giải năm nay. 

Mourinho: Tôi không có thời gian để khóc lóc:

 
Minh Tuấn | 16:46 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục