Mourinho "chặn" đường trở lại MU của Ronaldo?

11:06 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo Don Balon đưa tin, HLV người Bồ Đào Nha tỏ ra không mấy mặn mà với kế hoạch tái hợp với cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo.

Mới đây, Don Balon cho hay HLV Jose Mourinho chưa bao giờ có ý định tái hợp cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo. Thậm chí, nguồn tin này khẳng định Mourinho cũng yêu cầu ban lãnh đạo không tiếp cận siêu sao người Bồ Đào Nha. Thay vào đó, ông để mắt tới tài năng trẻ Marco Asensio.

 - Bóng Đá

 Mourinho chưa bao giờ có ý định tái hợp cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo?

Mourinho và Ronaldo từng có quãng thời gian làm việc chung không mấy êm đẹp tại Real trong giai đoạn 2010-2013. Theo Goal, mâu thuẫn xảy ra giữa Mourinho với CR7 trong 3 năm ở Bernabeu dâng cao tới mức tưởng chừng như không thể hàn gắn.

Hiện mối quan hệ giữa cả hai đã phần nào cải thiện, sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha khen ngợi cậu học trò cũ: "Tôi chưa bao giờ được xem Pele chơi bóng, nhưng tôi biết ông ấy là ai. Sau 40 năm nữa, những đứa trẻ cũng sẽ biết Ronaldo là ai. Ronaldo nằm trong số những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử".

Trước đó, tờ AS cho hay Ronaldo đã rỉ tai với những người bạn rằng anh muốn trở lại Old Trafford. Cụ thể, lý do khiến Ronaldo muốn dứt tình với Real là bởi chủ tịch Florentino Perez quên hẳn lời hứa về bản hợp đồng mới sau trận chung kết Champions League 2016/17.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục