Mourinho chấm dứt thương vụ 50 triệu bảng là tin tốt cho Luke Shaw

10:11 Thứ năm 21/06/2018

Việc Mourinho chấm dứt việc theo đuổi Danny Rose sẽ khiến cơ hội đá chính của Luke Shaw trở nên sáng sủa hơn.

Theo thông tin từ trang Mirror của Anh, huấn luyện viên Jose Mourinho đã kết thúc việc theo đuổi Danny Rose của Tottenham Hotspur. Trang tin này cho biết, Mourinho tin mình có đủ nhân sự ở hàng phòng ngự cho mùa giải tới và sẽ loại bỏ Luke Shaw ra khỏi danh sách cần bán.

Một tin không thể vui hơn cho hậu vệ trái người Anh khi biết rằng mùa giải Ngoại hạng Anh 2017/18, cầu thủ 23 tuổi mới chỉ có 8 trận ra sân và cũng không được triệu tập lên tuyển cho World Cup 2018.

Mourinho chấm dứt thương vụ 50 triệu bảng là tin tốt cho Luke Shaw - Bóng Đá

Mourinho sẽ tiếp tục đặt niềm tin nơi cậu học trò Luke Shaw.

Gia nhập Manchester United từ Southampton năm 2014, tuy vậy những chấn thương kèm theo là phong độ thi đấu không ổn định đã khiến Shaw không được ra sân quá nhiều trong 4 mùa giải.

Từng được coi là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí cánh trái của Ashley Young, cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 33, tuy vậy anh đã không thể hiện được nhiều.

Mặc dù không có phong độ tốt, nhưng Shaw sẽ vẫn được Mourinho tin tưởng ở mùa tới. Hợp đồng của Young với "Quỷ đỏ" chỉ còn thời hạn một năm, vậy nên trao cơ hội đá chính cho cựu cầu thủ Southampton được cho là một nước đi đúng đắn của HLV người Bồ Đào Nha.

Tùng Nguyễn | 08:19 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục