Mourinho: "Cầu thủ đó không thể mua được và cũng không thể tiếp cận"

08:12 Thứ hai 25/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Bồ Đào Nha gửi lời chúc may mắn đến bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu cái tên vô cùng giá trị.

Mùa hè năm 2017, Kylian Mbappe rời AS Monaco đến Paris Saint-Germain trong phi vụ có giá trị lên đến 180 triệu euro. Quyết định này giúp Mbappe trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới và cũng là bản hợp đồng đắt thứ hai chỉ sau đồng đội Neymar.

Kể từ đó, Mbappe tiếp tục chứng minh khả năng khi là đầu tàu giúp tuyển Pháp đăng quang World Cup 2018 tại Nga. Ở chiến dịch 2018/19, thần đồng 20 tuổi cũng đạt hiệu suất khủng khiếp 26 bàn qua 23 trận Ligue 1.

Mourinho:

 Mbappe bùng cháy.

Trong 1 phát biểu cách đây chưa lâu, HLV nổi tiếng Jose Mourinho từng khẳng định giá trị Mbappe còn cao hơn cả 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Tuy vậy ở bài phỏng vấn mới nhất, chiến lược gia Bồ Đào Nha cũng thừa nhận ông khó lòng chiêu mộ Mbappe trong tương lai.

"Tôi không nói rằng cậu ấy hiện tại đã là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng quan điểm của tôi Mbappe là người có giá trị lớn nhất TTCN ngày nay." - Mourinho chia sẻ qua Canal+.

"Nếu là HLV ở 1 CLB, tôi thậm chí không nghĩ về Mbappe vì cậu ấy là không thể mua được, không thể tiếp cận. Nếu ai đó muốn mua cậu ấy, chúc may mắn!"

Phụng Sồ | 06:50 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục