Mourinho: "Cậu ta tồi tệ!"

23:21 Thứ bảy 15/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCuối cùng nhà cầm quân Bồ Đào Nha cũng hé mở nguyên do dẫn đến sự bất thường.

Hôm nay, Premier League rúng động bởi thông tin đương kim vô địch Manchester City bị Liên đoàn bóng đá Châu Âu trừng phạt. Vì những vi phạm quy định Luật công bằng tài chính, đại diện nước Anh đã bị UEFA cấm thi đấu các giải đấu cấp độ châu lục 2 mùa tới, đồng thời phải nộp phạt 30 triệu euro.

Án phạt nghiêm trọng của City lại mở ra cơ hội cho nhiều CLB khác. Nửa xanh thành Manchester hiện đang xếp thứ 2 tại Premier League với điểm số khá cao. Trong trường hợp City kháng cáo bất thành và phải chấp hành phán quyết từ UEFA, suất dự Champions League của đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt sẽ được chuyển sang cho CLB xếp thứ 5 tại Premier League vào cuối mùa.

Tottenham Hotspur ở vị trí thứ 6 là CLB có cơ sở vui mừng nhất. Spurs dù kém đội xếp thứ 5 là Sheffield United 2 điểm, nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận.

After causing a stir on social media with his bold haircut, Tottenham Hotspur manager Jose Mourinho has revealed all.  - Bóng Đá

 Mourinho cạo đầu.

Ngoài cuộc đua tranh giành vé dự Champions League, vài ngày gần đây Tottenham còn xôn xao với diện mạo bất ngờ của HLV của HLV Jose Mourinho. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha bỗng dưng cạo trọc đầu, nhìn không khác kình địch Guardiola là bao.

Trả lời BBC, Mourinho đã hé mở nguyên nhân dẫn đến vẻ ngoài khác thường: "Lý do đằng sau mái đầu là vì thợ cắt tóc tồi tệ! Cậu ta cắt tệ và khi nhìn bản thân trong gương, tôi nhìn cậu ấy rồi nói: 'Thôi nào, hãy cạo luôn.' Tôi biết sẽ tốn 1 chút thời gian lâu hơn, nhưng tóc sẽ mọc lại và trở về bình thường."

Xem sự tự tin của Mourinho:

Phụng Sồ | 22:51 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục