Mourinho: "Cậu ta may mắn có được hợp đồng từ Man Utd"

07:28 Thứ hai 23/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Bồ Đào Nha vừa có phát biểu đáng chú ý về tình hình đội bóng cũ.

Tối qua, Manchester United đã phải hứng chịu thất bại thứ hai từ đầu mùa tại Premier League. Hành quân đến London Stadium chạm trán West Ham, Quỷ Đỏ chiếm quyền kiểm soát bóng vượt trội hơn (54%), nhưng sau cùng lại bị đối thủ đánh bại 2-0.

2 pha lập công của Andriy Yarmolenko và Aaron Cresswell giúp West Ham giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại sân nhà. Đoàn quân do HLV Manuel Pellegrini dẫn dắt leo lên vị trí số 5 trên BXH, trong khi United rơi xuống thứ 8.

Mourinho:

 United bại trận.

Vài ngày trước, nửa đỏ Manchester vừa gia hạn hợp đồng với trụ cột David De Gea, biến thủ thành Tây Ban Nha thành cái tên hưởng lương cao nhất ở Old Trafford.

Phân tích về tình hình đội bóng cũ qua Manchester Evening News, cựu HLV United - Jose Mourinho cho rằng cậu học trò cũ đã may mắn: "1 hay 2 năm trước, De Gea có cả thế giới theo đuổi cậu ấy và ở thời điểm này, khi ký hợp đồng phi thường, tôi nghĩ phần lớn các cánh cửa lớn đều đóng."

"Cửa đến Real Madrid đã đóng, họ không mua thủ môn sau khi có Courtois. Cửa đến Barcelona đã đóng, với Ter Stegen trẻ và siêu đẳng. Cửa đến Paris Saint-Germain cũng đóng, vì họ ký hợp đồng với Keylor Navas - 1 thủ thành rất hay.

Tôi không nghĩ United chịu áp lực vì De Gea sẽ biến mất. CLB nào sẽ chi trả những con số ấy? Vì vậy, tôi nghĩ De Gea có được 1 siêu hợp đồng ở thời điểm cậu ấy có chút may mắn."

Xem HLV Solskjaer nhận xét về các tân binh:

Phụng Sồ | 06:50 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục