Mourinho: "Cậu ấy không thể thay thế Harry Kane được"

11:56 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnChấn thương của trung phong chủ lực Harry Kane và Son Heung-min đang khiến Jose Mourinho phải đau đầu.

Lúc này, người hâm mộ Gà trống có lí do để kỳ vọng vào Steven Bergwijn - cầu thủ gia nhập Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Ngôi sao 22 tuổi người Hà Lan là một cầu thủ chạy cánh. Bởi vậy, Jose Mourinho có lí do để khẳng định Bergwijn không thể nào là trung phong của Tottenham được.

Jose Mourinho says Steven Bergwijn  cannot play as a striker - Bóng Đá

 Ngoại trừ không chiến, Bergwijn được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng rê dắt, chuyền và dứt điểm. 

Vị HLV người Bồ Đào Nha lên tiếng: "Đó không phải là vị trí của anh ấy. Nó đơn giản là vậy.

Nó tương tự như việc để Davinson Sanchez chơi ở vị trí hậu vệ phải, anh ta có thể, anh ta đã cố gắng hết sức, nhưng anh ta không phải là một hậu vệ phải. Tương tự, nếu bạn để Vertonghen đá hậu vệ trái. Anh ấy là một trung vệ, anh ấy có thể chơi hậu vệ trái không? Anh ấy có thể, anh ấy sẽ nỗ lực để chơi.

Đó là điều mà Steven đã cố gắng làm trong trận đấu với Chelsea và tôi nghĩ anh ấy không thể làm tốt hơn được nữa, bởi vì anh ấy đã rất mệt mỏi từ 90 phút trước trận gặp Leipzig. Nếu Steven sung sức hơn, anh ta có thể xông xáo hơn, di chuyển rộng hơn."

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này đã ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 10 pha kiến tạo trong 16 trận đấu tại Eredivisie và chơi 5 trận ở Europa League cho PSV mùa này trước khi chuyển sang Spurs. Trong màu áo Gà trống, Bergwijn đã ghi một bàn thắng sau ba trận ở Premier League và đã chơi một trận ở Champions League.

Mourinho khen ngợi sao trẻ:

Minh Tuấn | 10:58 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục