Mourinho: "Cậu ấy còn tài năng hơn Ronaldo và Messi"

16:00 Thứ năm 10/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTài năng của cả 2 siêu sao của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại vẫn không thể vượt qua cái tên này.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Trong suốt 12 năm qua, cả 2 đã thay phiên nhau đoạt hầu hết các danh hiệu cá nhân như Quả bóng Vàng, FIFA The Best, Chiếc giày vàng châu Âu. Cũng vào thời điểm này, Real Madrid, Manchester United và Barcelona, đã giành được tổng cộng 8 danh hiệu UEFA Champions League.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang cố gắng để giúp Juventus hiện thực hóa giấc mơ vô địch ở đấu trường châu Âu. Trong khi đó, Lionel Messi vẫn đang là cái tên không thể thay thế tại Barcelona và đang khát khao có được 1 danh hiệu ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Mặc dù đã có nhiều cầu thủ chơi tốt trong những mùa giải vừa qua nhưng Ronaldo và Messi vẫn thường xuyên xuất hiện trong danh sách đề cử của các danh hiệu cá nhân.

Mourinho:

 Huyền thoại Ronaldo Luis Nazario de Lima.

Những kỉ lục của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi chắc chắn sẽ còn rất lâu để tìm ra người phá vỡ. Tuy nhiên, với HLV Jose Mourinho, cả 2 cái tên này vẫn chưa thể sánh với huyền thoại Ronaldo Luis Nazário de Lima. Trả lời phỏng vấn với Live Score, ông cho biết:

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi vẫn luôn là những người dẫn đầu trong vòng 15 năm qua, nhưng nếu nói nghiêm túc về tài năng và kỹ năng chơi bóng, không ai có thể vượt qua Ronaldo de Lima. Khi còn ở Barcelona, tôi đã nhận ra rằng cậu ấy là người mạnh mẽ nhất ở trên sân cỏ. Những ca chấn thương đã giết chết sự nghiệp có thể còn mang đến nhiều ngạc nhiên hơn nữa. Tài năng của cậu ấy có được là 1 điều khó tin.”

(*) Tài năng của Cristiano Ronaldo:

Faro | 15:15 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục