Mourinho cập nhật tình hình chấn thương của Valencia

14:57 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã gặp tổn thất không nhỏ trước thềm mùa giải mới.

Manchester United đã có trận giao hữu thứ hai trên đất Mỹ gặp San Jose Earthquakes. Dù thi đấu nỗ lực nhưng Quỷ đỏ đã chia điểm với đối thủ trong trận cầu không bàn thắng. 

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã gặp tổn thất nặng về nhân sự. Hậu vệ Antonio Valencia đã dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Matteo Darmian. Mới đây, HLV Jose Mourinho cho biết có vẻ tuyển thủ Ecuador đã gặp vấn đề về tuổi tác.

"Cậu ấy đã dính chấn thương, nhưng chúng ta cần phải làm quen với nó. Mùa giải trước cậu ấy cũng đã gặp trường hợp tương tự, và có lẽ mùa này sẽ còn nhiều hơn thế", chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ.

NÓNG: Mourinho cập nhật tình hình chấn thương của Valencia - Bóng Đá

 Antonio Valencia phải sớm rời sân trong trận gặp San Jose Earthquakes.

Ở tuổi 33, cựu cầu thủ Wigan đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Lí do Antonio Valencia được HLV Jose Mourinho tin tưởng là vì kinh nghiệm và sự cần mẫn của hậu vệ sinh năm 1985. Với sự góp mặt của Diogo Dalot, nhiều khả năng Antonio Valencia chỉ đóng vai trò dự bị ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, tân binh của Manchester United cũng đã dính chấn thương ngay trước thềm trận đấu gặp Club America. Theo các bác sỹ, cựu cầu thủ Porto sẽ phải nghỉ đến tháng 9.

Với chấn thương của Antonio Valencia, HLV Jose Mourinho chỉ còn Matteo Darmian cho vị trí hậu vệ phải cho trận mở màn Premier League gặp Leicester City.

Kha Võ | 14:10 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục